Trending

Theo thông báo do Trưởng bộ phận phát triển của Loopring Adam Browman công bố, phiên bản beta của GameStop’s NFT Marketplace hiện đã hoạt động, cho phép người dùng tạo hồ sơ và thêm tiền vào tài khoản để chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức của thị trường.

Marketplace NFT được thiết kế để xem các giao dịch của NFT được cung cấp bởi công nghệ zkRollups của Loopring, kế thừa “bảo mật của Ethereum trong khi loại bỏ các khoản phí gas đắt đỏ”. Nền tảng này ra đời với mục đích trở thành điểm đến cho “các nền kinh tế crypto toàn cầu mới”, giúp người dùng có thể kiếm được các NFT với giá dưới 1$.

Loopring đã quảng cáo trên twitter rằng hơn 1 triệu NFT đã được mint (đúc) ra trên mạng cho đến nay.

Loopring được thành lập bởi Daniel Wang, một kỹ sư phần mềm người Trung Quốc, người từng làm việc tại các công ty internet bao gồm Google và JD.com. Loopring đã tiến hành ICO vào năm 2017, huy động được 120.000 ETH. Hầu hết các khoản tiền sau đó đã được phân phát trở lại cho cộng đồng sau khi các quy định xung quanh ICO được thắt chặt.

Dự án là chương trình chạy trên Ethereum như cho phép các dapps khác xây dựng trên tránh được tốc độ chậm và chi phí giao dịch cao khi xây dựng trên layer 1 của Ethereum. LRC sử dụng công nghệ zero-knowledge proof hoặc zk Rollups, để cung cấp các khoản thanh toán nhanh hơn cho các nhà giao dịch.

Sau khi thông báo, giá LRC của Loopring đã tăng hơn 34% và hiện giao dịch trên mốc 1 đô la.

Giá Loopring. Nguồn: Tradingview

Trong báo cáo thu nhập quý 4 của mình, GameStop tiết lộ họ có kế hoạch tung ra NFT marketplace vào cuối tháng 7. Công ty cũng đã hợp tác với layer 2 là Immutable X để khởi động các kế hoạch NFT vào đầu năm nay.

Công ty về game bán lẻ này đã báo cáo khoản lỗ trong quý tài chính thứ tư là 1,94 đô la cho mỗi cổ phiếu. Công ty cho biết rằng là họ nhìn thấy tiềm năng lâu dài trên thị trường NFT.

Khi GameStop lần đầu tiên công bố thị trường NFT, họ cho biết họ dự kiến ​​sẽ bao gồm “hàng tỷ tài sản trong trò chơi, chi phí thấp”. 

 

Nguồn: cryptogblobe.com

bài viết liên quan