Trending

Nhà bán lẻ trò chơi điện tử GameStop đã thông báo vào thứ Hai rằng họ đã tung ra ví tiền điện tử và NFT, điều này nhằm chuẩn bị cho sự thúc đẩy vào thế giới tài sản kỹ thuật số. 

Công ty cho biết trong một thông cáo báo chí, ví ethereum tự lưu ký sẽ cho phép người chơi và những người khác lưu trữ, gửi, nhận và sử dụng tiền điện tử và NFT trên các ứng dụng phi tập trung mà không cần phải rời khỏi trình duyệt web của họ. 

Ví tiền điện tử này có sẵn thông qua cửa hàng Chrome trực tuyến, nó cũng sẽ cho phép giao dịch trên thị trường NFT của GameStop, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý 2 trong năm tài chính của công ty, bắt đầu từ tháng 7. 

Nhà bán lẻ, đã nổi lên trong thời kỳ đại dịch với tư cách là một cổ phiếu meme đáng chú ý, đã hợp tác với Immutable X vào tháng Giêng năm nay để xây dựng thị trường NFT. Digital Worlds có kế hoạch cấp tới 100 triệu đô la token IMX cho NFT creator và lên tới 150 triệu đô la cho chính GameStop khi nó đạt được các mốc nhất định, theo các điều khoản của thỏa thuận.  

Immutable X là mạng Ethereum Lớp 2 dành cho NFT được xây dựng bằng công nghệ ZK-rollup của StarkWare, nhằm tăng khả năng mở rộng và giảm phí gas.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan