Trending
  • GameStop đã ra mắt phiên bản beta công khai của thị trường NFT.
  • Thị trường được xây dựng trên blockchain Ethereum.
  • Công ty bán lẻ trò chơi điện tử đã ra mắt ví tiền điện tử tự lưu ký vào tháng 5.

GameStop đã ra mắt phiên bản beta công khai của thị trường NFT, gã khổng lồ bán lẻ trò chơi điện tử đã công bố hôm thứ Hai.

Trong một tuyên bố, GameStop đã mô tả nền tảng mới là một “thị trường dựa trên Ethereum Layer 2, không bị giám sát, cho phép các bên thực sự sở hữu tài sản kỹ thuật số của họ, được đại diện và bảo mật trên blockchain.”

GameStop đã ra mắt ví Ethereum tự lưu ký vào tháng 5, đây sẽ là một trong những ví mà người dùng có thể kết nối với thị trường mới. Công ty cho biết cuối cùng họ sẽ bổ sung nhiều tính năng hơn để hỗ trợ “Web3 gaming, nhiều người sáng tạo hơn và các môi trường Ethereum khác.” 

GameStop đã công khai đề cập đến kế hoạch cho thị trường NFT trong vài tháng qua. Vào tháng 2, nhà bán lẻ cho biết họ đang hợp tác với nhà phát triển Ethereum Layer 2, Immutable X để khởi chạy nền tảng NFT. GameStop cũng thông báo rằng các công ty sẽ khởi động một quỹ trị giá lên tới 100 triệu đô la token IMX của Immutable X, với mục đích cung cấp các khoản tài trợ cho các nhà phát triển NFT.

Trong cuộc gọi thu nhập vào tháng 3, GameStop cho biết họ đang có kế hoạch ra mắt nền tảng NFT vào cuối quý 2. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan