Trending
  • Gemini đã chấm dứt Chương trình Earn sau khi kết thúc hợp đồng cho vay với Genesis, Gemini cho biết trong một email gửi tới khách hàng.

Gemini thông báo với khách hàng trong một email ngày hôm nay rằng họ sẽ chấm dứt các thỏa thuận cho vay của khách hàng với Genesis Global Capital khi họ kết thúc chương trình Earn.

Gemini cho biết họ sẽ ưu tiên hoàn trả tiền của khách hàng và “hoạt động với sự khẩn trương nhất” có thể. 

“Chúng tôi viết thư này để thông báo cho bạn biết rằng Gemini — đóng vai trò là đại lý thay mặt bạn — đã chấm dứt Thỏa thuận cho vay tổng thể (MLA) giữa bạn và Genesis Global Capital, LLC (Genesis), có hiệu lực kể từ ngày 8 tháng 1 năm 2023,” theo e-mail được gửi. Sàn giao dịch cũng tuyên bố chấm dứt chương trình Earn và Genesis phải “trả lại tất cả tài sản chưa thanh toán trong chương trình.”

Công ty cho biết trong email của mình rằng các yêu cầu mua lại hiện tại và khả năng của Gemini trong việc tìm kiếm giải pháp để thu hồi tài sản của khách hàng, không bị ảnh hưởng bởi cách giải quyết của thỏa thuận cho vay. 

Gemini cho biết sẽ có các bản cập nhật vào thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần, ở mức tối thiểu, “cho đến khi đạt được giải pháp,” công ty cho biết.

Sự sụp đổ của FTX cũng như của quỹ phòng hộ Three Arrows Capital đã khiến Genesis phải tạm dừng việc rút tiền, điều này buộc Gemini phải khóa tiền trong chương trình Earn của mình.

Trong một bức thư ngỏ được đăng lên Twitter vào thứ Ba, Chủ tịch Gemini Cameron Winklevoss đã chỉ trích công ty mẹ của Genesis là Digital Currency Group (DCG), cáo buộc đối tác cho vay cũ của Gemini đã lừa gạt hơn 340.000 người dùng trong chương trình Earn và đánh lừa họ về khả năng thanh toán của DCG. Winklevoss cũng kêu gọi lật đổ Giám đốc điều hành DCG Barry Silbert. 

Silbert đã trả lời những lời buộc tội từ Winklevoss đồng thời cho biết là các khoản quỹ giữa các công ty con của DCG là hoàn toàn độc lập và mối quan hệ của DCG với Three Arrows Capital chỉ giới hạn ở một thỏa thuận cho vay và giao dịch.

Silbert cho biết Three Arrows Capital đã đầu tư riêng vào một số sản phẩm của Grayscale.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan