Trending
  • Theo Bloomberg, các công tố viên liên bang đang xem xét các giao dịch chuyển tiền giữa Digital Currency Group và đơn vị cho vay Genesis của họ.
  • Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch cũng đã báo cáo sẽ bắt đầu một cuộc điều tra .

Các nhà chức trách Hoa Kỳ đang điều tra dòng tiền giữa Digital Currency Group và công ty con cho vay Genesis của nó, theo một báo cáo của Bloomberg. 

Các công tố viên liên bang ở Quận phía Đông của New York đang xem xét các giao dịch chuyển tiền giữa DCG và Genesis, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch cũng đã bắt đầu một cuộc điều tra, Bloomberg đưa tin. Cuộc điều tra hình sự bắt đầu trước khi sàn giao dịch tiền điện tử FTX sụp đổ vào tháng 11.

Bloomberg cho biết các cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu và cả DCG cũng như bất kỳ bộ phận nào của nó đều không bị cáo buộc có hành vi sai trái. Cũng không rõ hoạt động cụ thể nào đang được xem xét kỹ lưỡng. 

Bloomberg dẫn lời một phát ngôn viên của công ty cho biết: “DCG có văn hóa làm việc đầu tư kinh doanh liêm chính và luôn tiến hành các hoạt động của mình một cách hợp pháp.”

SEC và Văn phòng luật sư Hoa Kỳ cho Quận phía Đông của New York từ chối bình luận với Bloomberg. Nỗ lực của The Block để liên hệ với DCG thông qua một biểu mẫu trên trang web của họ dường như không được xử lý.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan