Trending

Genesis Trading đã bắt đầu một đợt sa thải mới, cắt giảm 30% lực lượng nhân viên của mình, theo một nguồn tin uy tín chia sẻ với trang tin The Block.

“Khi chúng tôi tiếp tục đối mặt với những thách thức chưa từng có trong ngành crypto, Genesis đã phải đưa ra quyết định khó khăn là giảm số lượng nhân viên trên phạm vi toàn cầu. Những biện pháp này là một phần trong nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty. tiếp tục làm việc để xác định kết quả tốt nhất cho hoạt động kinh doanh, khách hàng và nhân viên của Genesis trong dài hạn” người phát ngôn của Genesis chia sẻ.

Công ty đã nói với khách hàng trong tuần này rằng công ty đang nỗ lực tìm giải pháp cho đơn vị vay và cho vay nhưng sẽ cần thêm thời gian. Công ty cho vay tiền điện tử đã tạm dừng rút tiền trong bối cảnh FTX sụp đổ vào tháng 11.

“Mặc dù chúng tôi cam kết tiến hành nhanh nhất có thể, nhưng đây là một quá trình rất phức tạp và sẽ mất thêm thời gian” Giám đốc điều hành tạm thời Derar Islim đã viết trong một lá thư gửi cho khách hàng.

Cựu Giám đốc điều hành Michael Moro từ chức có hiệu lực ngay lập tức vào ngày 17/8. Công ty đồng thời cắt giảm 20% số lượng nhân viên.

Theo The Block

bài viết liên quan