Trending

Genesis Trading đã tiết lộ vào cuối ngày thứ Năm rằng hoạt động kinh doanh phái sinh của họ có liên quan và bị ảnh hưởng với FTX trong bối cảnh sàn giao dịch tiền điện tử liên tục gặp vấn đề về thanh khoản.

“Là một phần trong mục tiêu của chúng tôi trong việc cung cấp sự minh bạch xung quanh các sự kiện thị trường trong tuần này, doanh nghiệp phái sinh Genesis hiện có ~ 175 triệu USD trong tài khoản giao dịch FTX của chúng tôi. Điều này không ảnh hưởng đến các hoạt động tạo lập thị trường của chúng tôi”, Genesis viết và chia sẻ thêm:

“Hơn nữa, vốn hoạt động và vị thế ròng của chúng tôi trong FTX không phải là yếu tố quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của công ty. Các khó khăn của FTX hiện tại không cản trở hoạt động đầy đủ của nhượng quyền thương mại của chúng tôi.”

Genesis Trading là một công ty con của Digital Currency Group, công ty cho biết, “để nhấn mạnh lại, Genesis không có mối quan hệ cho vay liên tục với FTX hay Alameda.”

Genesis nằm trong số những công ty vào thứ Ba đã tìm cách tách mình khỏi cuộc khủng hoảng của FTX. Vào thời điểm đó, công ty cho biết, “Đối với các sự kiện thị trường thời điểm hiện tại, chúng tôi đã quản lý sổ cho vay của mình và không có rủi ro tín dụng ròng quan trọng. Ngoài ra, Genesis không có bất kỳ token nào được phát hành bởi các sàn giao dịch tập trung.”

Diễn biến xảy ra khi tình hình xung quanh FTX ngày càng nghiêm trọng hơn, với các báo cáo cho biết các cơ quan quản lý ở Bahamas đang tiến hành đóng băng tài sản của FTX và đang tìm kiếm sự chỉ định của tòa án về người thanh lý. Các cơ quan quản lý ở Hoa Kỳ cũng được cho là đang thăm dò FTX.

Theo The Block

bài viết liên quan