Trending
  • Genesis cho biết trong một lá thư khách hàng hôm thứ Tư rằng kế hoạch giải quyết các vấn đề trong đơn vị cho vay của họ sẽ mất vài tuần chứ không phải vài ngày để hoàn thành. 
  • Genesis đã viết rằng công ty đang hoạt động “với sự tham vấn của các cố vấn có kinh nghiệm cao và hợp tác chặt chẽ với chủ sở hữu của chúng tôi, DCG” cũng như tổ chức các cuộc thảo luận với các nhóm đại diện khách hàng.

Genesis cho biết trong một lá thư khách hàng hôm thứ Tư rằng công việc lập kế hoạch giải quyết các vấn đề trong đơn vị cho vay của mình sẽ mất vài tuần chứ không phải vài ngày. 

Công ty cho vay tiền điện tử đã viết rằng họ đang làm việc “với sự tư vấn của các cố vấn có kinh nghiệm cao và hợp tác chặt chẽ với chủ sở hữu của chúng tôi, DCG” cũng như tổ chức các cuộc thảo luận với các nhóm đại diện khách hàng, theo một bản sao của bức thư mà The Block có được.

CoinDesk lần đầu tiên báo cáo về bức thư vào thứ Tư.

Genesis đã phải tạm dừng rút tiền và khởi tạo khoản vay mới vào tháng trước trong bối cảnh hậu quả từ sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử FTX. Công ty đã cảnh báo về khả năng phá sản vào tháng trước trong trường hợp không thể đảm bảo huy động vốn cứu trợ trong trường hợp khẩn cấp. 

“Như bạn đã biết, đây là thời điểm khá nhạy cảm trong ngành của chúng tôi và trong khi chúng tôi đang làm việc khẩn trương, đây là một quá trình toàn diện mà chúng tôi dự kiến ​​sẽ mất một thời gian,” Genesis viết. “Tại thời điểm này, chúng tôi dự đoán rằng sẽ mất thêm vài tuần chứ không phải vài ngày để chúng tôi đi đến một con đường phía trước.” 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan