Trending

Sau sự phục hồi của Bitcoin và thị trường tiền điện tử nói chung, đồng token gốc của Cardano, ADA đã vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng và có thể được thiết lập cho một đợt phục hồi lớn.

Theo biểu đồ giá khung ngày, ADA đang có dấu hiệu “chạm đáy” khi các chỉ báo như Chỉ số Sức mạnh Tương đối đang cho thấy sự phân kỳ trên biểu đồ. Sau khi vượt qua 0.5 USD, mục tiêu tiếp theo của Cardano sẽ là khoảng 0.6 USD vì đây là điểm của sự đảo chiều trước đó.

Nguồn: TradingView
Nguồn: TradingView

Điểm kháng cự đã đề cập trước đó cũng tương quan với đường xu hướng giảm dần, di chuyển qua biểu đồ ở mức xấp xỉ 0.61 USD. Để phá vỡ ngưỡng kháng cự, ADA sẽ cần sự hỗ trợ to lớn của phe mua, vì ADA không nhận được khối lượng mua cần thiết.

Trên các biểu đồ trong ngày như khung 4 giờ, chúng ta có thể thấy rõ đáy làm tròn lên, theo sau là sự sụt giảm nghiêm trọng của sự biến động và khối lượng giao dịch. Các chuyên gia trước đây đã dự đoán ít nhất một sự đảo chiều ngắn hạn đối với các altcoin sau khoảng tám hoặc chín tuần bán tháo.

Cộng đồng tiền điện tử rất vui khi thấy động lực tích cực với token ADA của Cardano, vì nó vẫn là một trong những tài sản ít sinh lời nhất trên thị trường tiền điện tử. ADA đã mất hơn 80% giá trị kể từ khi đạt mức ATH vào tháng 9/2021.

Các bản phát hành cho Cardano

Hệ sinh thái Cardano đã mua lại một giải pháp cơ bản sẽ giúp mang lại một lượng lớn tiền cho mạng lưới. Việc phát hành cầu Iagon cho phép gửi stablecoin USDC trên Ethereum đến nền tảng phi tập trung Milkomeda và sau đó rút tài sản gốc trên Cardano.

Để thực hiện hoán đổi, người dùng sẽ cần một lượng vừa phải token milkAda trong ví của họ.

Nguồn: U.today

bài viết liên quan