Trending
  • Giá NFT và khối lượng giao dịch giảm trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đang biến động mạnh.
  • Bộ sưu tập CryptoPunks và Bored Ape Yacht Club đã chứng kiến ​​giá sàn của họ lao dốc.

Giá của các bộ sưu tập NFT đã giảm trong tuần này do sự kiện de-peg của stablecoin thuật toán TerraUSD (UST) gây áp lực lớn lên thị trường tiền điện tử. 

Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) nổi tiếng đã chứng kiến ​​giá sàn của nó giảm 25% trong tuần qua xuống 88 ETH (1,7 triệu đô la), theo dữ liệu do The Block tổng hợp. Giá sàn của CryptoPunks giảm 15% xuống 52,5 ETH so với cùng kỳ. 

Toàn bộ thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​sự suy yếu trong tâm lý trong tuần này khi stablecoin thuật toán TerraUSD (UST) mất tỷ giá so với đồng đô la vào thứ Hai. Bitcoin hiện đang giao dịch dưới 30.000 đô la trong khi ether đã giảm xuống dưới 2.000 đô la và các token khác cũng phải chịu áp lực. 

Giá ether giảm, các nhà đầu tư NFT đã phải chứng kiến giá trị tài sản nắm giữ của họ giảm hơn nữa tính theo đồng đô la. 

Giá giảm đồng thời dẫn đến việc giảm thanh khoản trên thị trường NFT. Theo dữ liệu của CryptoSlam, khối lượng giao dịch toàn cầu giảm 41% trong 24 giờ qua.

Các khoản lỗ trên thị trường NFT không chỉ giới hạn ở các dự án Ethereum vì khối lượng bán của Solana NFT cũng đã giảm đáng kể trong vài ngày qua. Theo dữ liệu của CryptoSlam, khối lượng giao dịch NFT trên mạng Solana đã giảm 21% trong 24 giờ qua.

Okay Bears, một trong những bộ sưu tập lớn nhất trên Solana, đã chứng kiến khối lượng giao dịch của nó giảm 19%.

 

Nguồn: theblockcrypto

 

bài viết liên quan