Trending

Giá sàn của bộ sưu tập NFT Pudgy Penguins đã tăng 25% trong ngày qua khi thị trường NFT có dấu hiệu phục hồi nhẹ. Và lý do vì, chúng là những con chim cánh cụt.

Bộ sưu tập có artwork siêu dễ thương đã có giá sàn tăng gần gấp đôi trong tháng này. Nó hiện có giá khoảng 6 ETH (khoảng 7,310 USD), theo dữ liệu của nftpricefloor.com.

Biểu đồ giá của Pudgy Penguins. Nguồn: nftpricefloor.com
Biểu đồ giá của Pudgy Penguins. Nguồn: nftpricefloor.com

Luca Schnetzler, Giám đốc điều hành của Pudgy Penguins, chia sẻ với Financial Times rằng dự án đang trả lại một số lợi nhuận cho những người nắm giữ NFT ngay cả khi các NFT khác đã chứng kiến giá trị của chúng sụt giảm. Dự án đang thực hiện các thỏa thuận để sản xuất đồ chơi và sách dành cho trẻ em dựa trên NFT của nó.

“Mọi bộ sưu tập trong hệ sinh thái đều có bản quyền chim cánh cụt tuyệt vời của mình từ Pingu đến Club Penguin đến Happy Feet . . . Schnetzler chia sẻ: “Có một cơ hội lớn cho những chú chim cánh cụt lớn tiếp theo xâm chiếm không chỉ siêu vũ trụ mà còn cả thế giới thực.

Vào đầu tháng 12, một bộ sưu tập có tên “Snowed In: A Rare Pudgy Penguins Sale” đã bán hết sạch trong một cuộc đấu giá do Sotheby’s tổ chức vào đầu tháng với giá gần 129,000 USD. Các phần được cung cấp bao gồm một số NFT Chim cánh cụt Pudgy quý hiếm có các đặc điểm như da vàng và phụ kiện trứng.

Theo The Block

bài viết liên quan