Trending

Sớm thứ Năm, The Block đưa  rằng nguồn cung lưu hành của Luna, đã tăng vọt.

Vào khoảng 11:15 sáng theo giờ ET, con số đó là khoảng 25 tỷ LUNA. Bây giờ, con số đó là khoảng 401.6 tỷ, theo dữ liệu từ Terrascope. Điều đó đại diện cho sự thay đổi hơn 225 tỷ LUNA chỉ trong ngày 13/5.

Tình trạng của vấn đề này liên quan đến đồng stablecoin được tích hợp thuật toán TerraUSD (UST) và cơ chế quy đổi mà họ có thể hoán đổi UST cho LUNA. Như Tim Copeland của The Block đã giải thích trong báo cáo trước đó của mình: “Khi các holder mua lại UST cho Luna, họ sẽ tăng nguồn cung Luna và có khả năng bán tháo token này trên thị trường. Điều này khiến giá của Luna ngày càng giảm một cách trầm trọng, có nghĩa là người tiếp theo sẽ mua lại UST của họ thậm chí còn tạo ra nhiều Luna hơn nữa – tạo ra một lực lượng đi xuống thậm chí còn lớn hơn trên thị trường.”

Giá LUNA đã giảm đáng kể trong giờ qua, chạm mức thấp nhất là 0.00004 USD trên Binance. Đồng token hiện đang giao dịch ở mức 0.00005 USD. Order book LUNA/USDT trên Binance hiển thị lệnh mua thấp nhất là 0.00002 USD.

Sau khi công bố báo cáo này, Binance đã thông báo rằng họ đang tạm dừng giao dịch LUNA trên hầu hết các cặp giao dịch giao ngay của mình, bao gồm LUNA/USDT và LUNA/BTC. Binance sẽ tiếp tục cho phép giao dịch LUNA với Binance USD và UST.

Nguồn: Theblockcrypto.com

bài viết liên quan