Trending
  • Giám đốc điều hành của FTX nói rằng công ty không có kế hoạch mua lại sàn giao dịch tiền điện tử Huobi.
  • FTX nằm trong danh sách các nhà đầu tư được cho là đã “liên hệ sơ bộ” với Huobi khi người sáng lập của nó muốn bán khoảng 60% cổ phần của mình theo Bloomberg.

FTX không có kế hoạch mua lại sàn giao dịch tiền điện tử Huobi, người sáng lập và giám đốc điều hành của công ty, Sam Bankman-Fried cho biết trên Twitter.

Bình luận của Bankman-Fried sau một bài báo gần đây của Bloomberg nêu tên người sáng lập FTX và Tron, Justin Sun trong danh sách các nhà đầu tư đã có “liên hệ sơ bộ” với Huobi khi người sáng lập Leon Li muốn bán khoảng 60% cổ phần của công ty.

Li đang tìm kiếm mức định giá từ 2 đến 3 tỷ USD cho công ty và đã tiếp cận với “một số tổ chức quốc tế”, theo Bloomberg.

Nhưng sau khi báo cáo đó được công bố, Bankman-Fried đã lên Twitter để dập tắt ý tưởng về sự tham gia của công ty mình.

“Không, chúng tôi không có kế hoạch mua lại Huobi”, Bankman-Fried viết. “Rõ ràng có rất nhiều người đang nói đến điều này.”

FTX gần đây đã tìm cách mua lại một loạt công ty tiền điện tử đang gặp khó khăn trong mùa đông tiền điện tử. Ví dụ, nó đã cung cấp cho công ty dịch vụ tài chính BlockFi một gói cứu trợ trị giá hàng triệu đô la

FTX US, công ty con của Mỹ của sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu FTX, gần đây cũng đã thông báo rằng họ đang mua lại sàn giao dịch tiền điện tử Bitvo của Canada.

Người sáng lập Tron, Justin Sun đã đưa ra một lời phủ nhận tương tự, trên dòng tweet rằng “chúng tôi chưa tham gia bất kỳ vấn đề nào liên quan đến câu chuyện của Bloomberg vào lúc này.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan