Trending
  • Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong kêu gọi nhân viên “sẵn sàng phục vụ” khách hàng trong bối cảnh thị trường biến động, một số lượng lớn người dùng Binance rút tiền là một yếu tố góp phần vào sự động viên tinh thần này.
  • Giám đốc điều hành nói với nhân viên rằng Coinbase không tiếp xúc nhiều với đối thủ Binance và có 5 tỷ đô la trên bảng cân đối kế toán.

Với việc cổ phiếu của Coinbase đang ở mức thấp nhất mọi thời đại, Giám đốc điều hành Brian Armstrong đã gửi một bản ghi nhớ cho nhân viên trấn an họ rằng không giống như các sàn giao dịch tiền điện tử đang gặp khó khăn hoặc thất bại khác, công ty của họ sẽ kiên trì.

“Đây là thời điểm để chúng ta tỏa sáng,” Armstrong viết trong một thông báo. “Không phải lúc nào cũng dễ dàng, khi chúng tôi chứng kiến ​​các đối thủ lách luật và tăng vọt về giá trị cũng như sự chú ý của giới truyền thông.”

Armstrong cũng kêu gọi nhân viên “sẵn sàng phục vụ” khách hàng trong bối cảnh thị trường biến động, trích dẫn điều mà anh gọi là “đợt rút tiền lớn xảy ra trên Binance” có khả năng là một yếu tố góp phần.

Giám đốc điều hành 39 tuổi cũng tìm cách nhắc nhở nhân viên rằng Coinbase không tiếp xúc nhiều với đối thủ Binance, lưu trữ tài sản của khách hàng một cách an toàn và sở hữu 5 tỷ đô la trên bảng cân đối kế toán. Cổ phiếu Coinbase đã đóng cửa phiên giao dịch hôm thứ Ba dưới 39 đô la một cổ phiếu, đánh dấu mức thấp nhất mọi thời đại.

Các bình luận được đưa ra sau nhiều tuần hỗn loạn do sự không chắc chắn và khủng hoảng thanh khoản, các vụ phá sản và sa thải được thúc đẩy bởi sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử trị giá hàng tỷ đô la FTX. 

Kể từ khi các khách hàng của FTX yêu cầu rút tiền góp phần vào sự sụp đổ của sàn giao dịch, ngành công nghiệp đã phải cảnh giác cao độ. Theo ước tính từ Simon Cousaert, giám đốc dữ liệu tại The Block, Binance, nền tảng trao đổi tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng hàng ngày, kể từ thứ Hai đã chứng kiến ​​một dòng rút ròng hơn 2 tỷ đô la từ các tài sản tiền điện tử khác nhau.

Binance tuyên bố nắm giữ tài sản trị giá hơn 60 tỷ đô la trên tất cả các ví của mình. Token BNB của Binance đã giảm 2,1% hôm nay sau khi công ty tiếp tục cho phép rút USDC vào khoảng giữa trưa EST. Theo Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao, sàn giao dịch đã tạm thời ngừng xử lý rút tiền do không đủ dự trữ trên nền tảng. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan