Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã phải đối mặt với dòng tiền chảy ra từ stablecoin (BUSD+USDT+USDC) lớn nhất trong 24 giờ, lên tới 2,159 tỷ đô la.

Bất chấp đợt xóa sổ gần đây, Nansen ước tính rằng Binance vẫn nắm giữ số stablecoin trị giá 30 tỷ đô la, trong khi giá trị của tổng tài sản là 58,79 tỷ đô la. Lượng BUSD chiếm 26,38% và lượng USDT chiếm 21,17% tổng tài sản.

Ngoài stablecoin, Binance đã chứng kiến hơn 2 tỷ đô la trong dòng tiền ra ròng kể từ ngày 12 tháng 12 khi rút mã thông báo dựa trên Ethereum. Sàn giao dịch lớn nhất thế giới cũng chứng kiến lượng rút Bitcoin cao nhất: 39.637 BTC đã bị xóa sạch chỉ trong một ngày khỏi Binance. Trong 24 giờ qua, Binance đã chứng kiến một dòng chảy ròng trị giá 1,9 tỷ đô la, bằng một nửa so với một tuần trước.

Dòng tài sản chảy ra nhiều có thể chứng tỏ sự thiếu tin tưởng của người dùng đối với sàn giao dịch tập trung do FUD đang diễn ra xung quanh Binance.

Mặc dù vậy, Giám đốc điều hành Binance, Changpeng Zhao vẫn không nản lòng , cho biết Sàn giao dịch đã từng trải qua tình trạng rút tiền cao trong quá khứ.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ CryptoSlate , “Binance an toàn” vì sàn giao dịch chỉ báo cáo một phần tài sản của mình. Nguồn tin cho thấy “sự minh bạch cao hơn” từ Binance trong khi gợi ý rằng sàn giao dịch có khả năng tốt hơn nhiều so với tưởng tượng.

 

Theo Cryptoslate

Tin tức liên quan

  1. Gần 2 tỷ đô la bị rút khỏi Binance sau các cáo buộc hình sự

  2. Binance Labs dẫn đầu vòng gọi vốn cho dự án Web3

  3. Binance khóa rút tiền đối với một số tài khoản

  4. Jump Crypto, Polygon Ventures, GSR đóng góp vào quỹ phục hồi trị giá 1 tỷ USD của Binance

bài viết liên quan