Trending

Josh Sell, cựu giám đốc sản phẩm của Tinder đã chuyển sang mảng gaming trên web3, với công việc mới là giám đốc điều hành của N3twork Studios.

N3twork, công ty được thành lập vào năm ngoái để tạo ra một doanh nghiệp gaming tập trung vào blockchain, được biết đến với game nhập vai di động Legendary: Game of Heroes.

Công ty cũng có hai game nhập vai mới — Legendary: Heroes Unchained và Triumph — đang được phát triển. Trong khi quản lý những thứ này, Sell sẽ hỗ trợ Chủ tịch Matt Richetti của N3twork trong việc điều hành các hoạt động hàng ngày của studio, theo thông cáo của công ty.

“Những người tôi gặp trước khi tham gia về bản chất đều được thúc đẩy bởi trải nghiệm của người dùng. Quan điểm của họ hoàn toàn phù hợp với quan điểm của tôi về cách web3 có thể mang lại lợi ích thực sự và bền vững cho người chơi”, Sell chia sẻ trong một tuyên bố.

Studio cũng đã thu hút các nhà phát triển từ EA, Kabam, Zynga, Glu và Disney.

N3twork vòng Series A

Vào tháng 5 năm ngoái, N3twork đã hoàn thành vòng gọi vốn Series A trị giá 46 triệu USD do Griffin Gaming Partners dẫn đầu, cùng với Kleiner Perkins, Galaxy Interactive, Floodgate, LLL Capital, N3twork Inc. (công ty mẹ của N3twork Studios) và những công ty khác.

Công ty mẹ của Tinder là Match đã rút lui khỏi các hoạt động liên quan đến web3 sau thu nhập quý hai đáng thất vọng vào năm ngoái và sự ra đi của Giám đốc điều hành Renate Nyborg. Giám đốc điều hành mới Bernard Kim cho biết họ cũng sẽ hủy kế hoạch phát hành một loại tiền kỹ thuật số trong ứng dụng có tên là Tinder Coins.

Theo The Block

bài viết liên quan