Trending

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới đang staking hàng nghìn tỷ token Shiba Inu (SHIB) khi tài sản này vừa cung cấp thông tin cập nhật về dự án layer 2 sắp tới của nó.

Theo dữ liệu từ nền tảng khảo sát cá voi WhaleAlert, Binance đã gửi 4 nghìn tỷ Shiba Inu trị giá khoảng 35 triệu USD vào một ví không xác định cho mục đích staking.

Động thái của Binance được đưa ra sau khi các nhà phát triển Shibarium công bố các bản cập nhật mới cho Mạng Shibarium, giao thức mở rộng layer 2 sắp ra mắt của SHIB, cho biết Bone ShibaSwap (BONE) sẽ là tài sản kỹ thuật số chính thức được sử dụng để vận hành blockchain và mọi giao dịch trên đó sẽ burn token SHIB.

“Trong bài đăng cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng BONE đóng vai trò là token gas cần thiết để có thể hoạt động trên Shibarium, giờ đây chúng tôi cũng muốn chính thức thông báo rằng mỗi giao dịch Shibarium sẽ burn SHIB.”

Sau khi BONE được chọn làm tài sản tiền điện tử chính thức của Mạng Shibarium, giá của nó đã tăng hơn 30% chỉ sau vài ngày. BONE đã tăng từ mức thấp hàng tuần là 0.916 USD vào ngày 4/1 lên 1.19 USD vào ngày 9/1, tăng gần 30%.

Kể từ đó, tài sản tiền điện tử này đã điều chỉnh và đang được giao dịch với giá 1.14 USD trong khi SHIB được định giá ở mức 0.000009 USD tại thời điểm viết bài, giảm 3.6% trong 24 giờ qua.

Mặc dù chưa ấn định ngày ra mắt chính thức, nhưng Shibarium đang khuyến cáo các nhà giao dịch hãy để mắt đến việc ra mắt phiên bản beta của giao thức.

Theo Dailyhodl

bài viết liên quan