Trending

Theo Reuters, Giám đốc điều hành CoinSwitch Ashish Singhal cho biết Ấn Độ cần các quy tắc về tiền điện tử để giải quyết sự không chắc chắn về quy định, bảo vệ các nhà đầu tư và thúc đẩy lĩnh vực này.

“Người dùng không biết điều gì sẽ xảy ra với tài sản của họ – chính phủ sẽ  có thể cấm chứ không phải cấm”, Singhal, người đồng sáng lập CoinSwitch, nói với Reuters tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos. “Các quy định sẽ mang lại hòa bình … chắc chắn hơn,” ông nói thêm.

Trong khi ngân hàng trung ương của Ấn Độ trước đây đã lên tiếng lo ngại và thậm chí ủng hộ lệnh cấm đối với tiền điện tử, thì một động thái của chính phủ liên bang nhằm đánh thuế thu nhập từ tiền điện tử đã được ngành công nghiệp coi là một dấu hiệu cho thấy sự chấp nhận tiềm năng. Block báo cáo vào ngày 9 tháng 5 rằng Hội đồng thuế hàng hóa và dịch vụ của Ấn Độ đang xem xét đề xuất áp thuế 28% đối với tất cả các giao dịch tiền điện tử, trích dẫn một báo cáo của CNBC-TV18.

CoinSwitch, được định giá 1,9 tỷ đô la, cho biết họ là công ty tiền điện tử lớn nhất ở Ấn Độ với hơn 18 triệu người dùng, theo báo cáo.

Các công ty blockchain và tiền điện tử có sự hiện diện lớn tại cuộc họp Davos năm nay, trùng với thời kỳ giá tiền điện tử giảm mạnh trên toàn cầu.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan