Trending
  • Hoạt động phái sinh của Ether đang nóng lên khi các tổ chức giao dịch lớn đầu cơ vào the merge.
  • Open interest của các hợp đồng quyền chọn ether đứng ở mức 5,9 tỷ đô la vào thứ Bảy sau khi đạt hơn 7 tỷ đô la vào thứ Sáu.

Các phái sinh của Ether đang nóng lên khi các nhà giao dịch lớn ngày càng đầu cơ vào sự chuyển đổi sắp tới của tiền điện tử từ bằng chứng công việc sang bằng chứng cổ phần.

Open Interest của các hợp đồng quyền chọn ether trên các sàn giao dịch hàng đầu đã tăng từ 2,74 tỷ đô la vào ngày 2 tháng 7 lên hơn 7 tỷ đô la vào ngày 29 tháng 7. Nó hiện ở mức 5,9 tỷ đô la. Open Interest cho biết giá trị của tất cả các hợp đồng chưa thanh toán.

Trong khi đó, Open Interest của hợp đồng tương lai ether đạt 7,58 tỷ đô la vào ngày 30 tháng 7, tăng từ 4,71 tỷ đô la vào ngày 2 tháng 7. 

Joshua Lim, người đứng đầu bộ phận phái sinh tại Genesis Global Trading, nói rằng có sự gia tăng trong hoạt động gắn liền với việc các quỹ đầu cơ vĩ mô tự định vị mình trước cái gọi là “hợp nhất” của ethereum. Thuật ngữ này đề cập đến sự chuyển đổi của mạng lưới từ bằng chứng công việc sang bằng chứng cổ phần. 

Ether đã chứng kiến ​​giá tăng lên trước dự đoán về sự hợp nhất, với giá của token gốc của Ethereum tăng 59% trong khoảng thời gian một tháng qua. Việc hợp nhất dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 9.  

Ông viết: “Một hiện tượng gần đây hơn là sự phổ biến của các cấu trúc quyền chọn có phí bảo hiểm thấp trong ETH từ việc định vị các quỹ đầu cơ tùy ý vĩ mô cho sự kiện hợp nhất,” ông viết. 

Các chiến lược này phức tạp hơn và yêu cầu các nhà giao dịch phải giao dịch nhiều phái sinh hơn, điều này ảnh hưởng đến khối lượng và open interest.

Thật vậy, tổng open interest trên các quyền chọn ether lớn hơn open interest tổng hợp của các thị trường quyền chọn bitcoin, với open interest đối với tài sản sau này là 5,1 tỷ đô la. 

Hoạt động trên thị trường phái sinh của ether rất nổi bật do thị trường phái sinh bitcoin sang trọng hơn, vốn đã chứng kiến ​​tỷ lệ khối lượng giao dịch giao ngay và khối lượng giao dịch tương lai tăng vọt. Điều đó cho thấy hoạt động giao dịch bitcoin đã chuyển sang giao dịch tài sản cơ bản so với hợp đồng tương lai. 

Hiện tượng ngược lại đang xảy ra trong ether. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan