Trending

Panoptic, một giao thức tài chính phi tập trung trên Uniswap cho phép người dùng giao dịch quyền chọn vĩnh viễn, đã huy động được 4.5 triệu USD trong vòng tài trợ hạt giống.

Gumi Cryptos Capital đã dẫn đầu vòng gây quỹ này, cùng với Uniswap Labs Ventures, Coinbase Ventures, Jane Street, quỹ Blizzard của Avalanche Foundation và những đơn vị khác, Panoptic công bố hôm thứ Hai. Jesper Kristensen, nhà đồng sáng lập Panoptic và COO Jesper Kristensen chia sẻ với The Block, khoản tài trợ được bảo đảm thông qua thỏa thuận chứng quyền cộng với vốn chủ sở hữu.

Panoptic được thành lập vào tháng 7 bởi Kristensen, cựu giám đốc nghiên cứu của Advanced Blockchain AG, và Guillaume Lambert, giáo sư vật lý ứng dụng tại Đại học Cornell. Bộ đôi này muốn cách mạng hóa giao dịch tùy chọn tiền điện tử phi tập trung theo cách Uniswap dành cho giao dịch tiền điện tử giao ngay phi tập trung.

Phiên bản đầu tiên của Panoptic sẽ dựa trên AMM của Uniswap, Kristensen chia sẻ thêm rằng giao thức này sau này dự định hỗ trợ các AMM phổ biến và thành công khác. Ông nói: “Chúng tôi có thể tích hợp với các AMM thanh khoản tập trung khác nếu cần thiết.

Kristensen cho biết với nguồn vốn mới kêu gọi được, Panoptic có kế hoạch mở rộng đội ngũ của mình, xây dựng giao thức. Kristensen cho biết hiện tại có sáu người làm việc cho Panoptic và công ty đang tìm cách bổ sung thêm hai người nữa.

Panoptic được thiết lập để ra mắt nền tảng trong quý đầu tiên của năm tới.

Khoản kêu gọi vốn này được đưa ra khi các dự án liên quan đến DeFi đã bắt đầu nhận được các khoản đầu tư mạo hiểm sau một thời gian dài tạm lắng. Tháng trước, giao thức t3rn  trên Polkadot đã huy động được 6.5 triệu USD và giao thức DeFi trên Cosmos, Onomy đã huy động được 10 triệu USD trong các vòng tài trợ token riêng tư.

Theo The Block

bài viết liên quan