Trending

Goldman Sachs sẽ cung cấp các giao dịch tùy chọn OTC cho ether đến với khách hàng của mình.

  • Ngân hàng đã cung cấp các giao dịch tùy chọn OTC cho bitcoin .
  • Giá của Ether đã tăng đáng kể kể từ giữa tháng Ba.

Mối quan tâm từ các khách hàng của ngân hàng đối với ether đã được báo cáo là đang tăng lên, đặc biệt là kể từ khi mạng có một sự nâng cấp gần đây.

Trong một hội thảo trên web, Andrei Kazantsev nói rằng giao dịch tùy chọn OTC cho ether sẽ sớm thành hiện thực, vì Goldman đã cung cấp giao dịch  tùy chọn OTC cho bitcoin.

Bloomberg lưu ý rằng các khách hàng của ngân hàng đang chuyển sự chú ý của họ sang ether và ấn tượng của họ về nó như một tài sản có thể đầu tư đã được cải thiện.

Ethereum đã có một năm 2022 thành công, với giá tài sản tăng trở lại hơn 30% kể từ giữa tháng Ba.

Một số phát triển kỹ thuật quan trọng là nguyên nhân đằng sau sự tăng giá này, bao gồm cả the Merge diễn ra trên mạng thử nghiệm Kiln. Dự kiến ​​sẽ có nhiều nâng cấp hơn trong năm nay.

Việc hợp nhất sẽ diễn ra trên mainnet vào năm sau, giúp mạng nhanh hơn và rẻ hơn. Điều này sẽ rất quan trọng đối với sự phát triển lành mạnh của mạng Ethereum khi việc nhu cầu sử dụng DeFi tăng lên.

Goldman Sachs cũng đã nộp đơn đăng DeFi ETF lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ. Một quyết định nên được thực hiện vào một lúc nào đó trong năm nay.

Ethereum có sẵn sàng cho một năm 2022 mạnh mẽ không?

Giá ETH: TradingView

Ethereum đã có một khởi đầu tuyệt vời cho đến năm 2022 khi giá đạt đến mức kháng cự quan trọng. Tài sản này và mạng lưới của nó sẽ trải qua những thay đổi lớn trong năm nay, có thể dẫn đến việc nó hoạt động tốt hơn BTC.

Một số dấu hiệu cho thấy niềm tin ngày càng tăng của nhà đầu tư vào Ethereum, bao gồm cả việc tài trợ nhiều hơn cho ConsenSys, hiện được định giá 7 tỷ đô la. Chỉ báo lớn nhất của sự tự tin là giá của tài sản, điều này đã không gây thất vọng.

Tuy nhiên, vẫn còn một chặng đường dài trước khi kết thúc năm và bất cứ điều gì có thể xảy ra trong thị trường tiền điện tử. Một mạng Ethereum nhanh hơn và rẻ hơn sẽ là một yếu tố giúp thúc đẩy khả năng sử dụng của nó.

 

Nguồn: beincrypto.com

bài viết liên quan