Trending
  • Goldman Sachs, Barclays và CommerzVentures đã đầu tư vào vòng Series A cùng với các công ty đầu tư mạo hiểm.
  • Elwood là một nền tảng giao dịch giúp các tổ chức tiếp cận thị trường tiền điện tử.

Elwood Technologies, một công ty tiền điện tử thuộc sở hữu của Alan Howard, sáng nay đã công bố vòng Series A trị giá 70 triệu đô la do Goldman Sachs và Dawn Capital đồng dẫn đầu.

Elwood là một nền tảng giao dịch và tiếp cận thị trường tập trung vào tiền điện tử phục vụ các công ty fintech, nhà quản lý tài sản và các nhà đầu tư tổ chức khác. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm kết nối với các địa điểm giao dịch khác nhau thông qua API, thực thi, báo cáo và phân tích.

Howard thành lập Elwood vào năm 2018. Công việc ban đầu của công ty là tập trung vào việc xây dựng các chỉ số để cung cấp cho các nhà đầu tư tiếp xúc với blockchain và tiền điện tử. Block sau đó đã tiết lộ vào tháng 6 năm ngoái rằng doanh nghiệp đã chuyển đổi để tập trung vào phần mềm.

James Stickland, Giám đốc điều hành của Elwood Technologies, cho biết trong một tuyên bố rằng công ty “được thành lập để đáp ứng nhu cầu của các tổ chức đang tìm cách đảm bảo khi tiếp xúc với tài sản kỹ thuật số.

“Chúng tôi đã bước sang một chương mới trong hành trình của Elwood và tiếp tục mở rộng khả năng của mình, cho phép các khách hàng tổ chức của chúng tôi cung cấp cho người dùng của họ quyền truy cập tốt hơn vào tài sản kỹ thuật số,” ông nói thêm.

Mathew McDermott, người đứng đầu toàn cầu về tài sản kỹ thuật số tại Goldman Sachs, cho biết trong một tuyên bố: “Khi nhu cầu của tổ chức đối với tiền điện tử tăng lên, chúng tôi đã tích cực mở rộng sự hiện diện thị trường và khả năng của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.”

Ngoài các nhà đầu tư hàng đầu là Goldman và Dawn, vòng Series A còn có sự tham gia của Barclays, BlockFi Ventures, Chimera Ventures, CommerzVentures, Digital Currency Group, Flow Traders và Galaxy Digital Ventures.

Công ty sẽ sử dụng tiền mặt để mở rộng sản phẩm của mình và phát triển trên phạm vi quốc tế.

Howard, cựu Giám đốc điều hành của quỹ đầu cơ Brevan Howard, là cổ đông chính của Elwood. Kể từ cuối năm 2020, Howard đã đầu tư rất nhiều vào lĩnh vực tiền điện tử, hỗ trợ hàng chục công ty khởi nghiệp và thành lập doanh nghiệp. Anh ấy đã ra mắt BH Digital , một bộ phận tập trung vào tiền điện tử của quỹ đầu cơ mà anh ấy thành lập, vào đầu năm nay.  

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan