Trending

Sau khi thành lập nhóm Web3 trong Google Cloud vào ngày 6/5/2022, gã khổng lồ công nghệ Alphabet của Google hiện đang tìm kiếm một ứng viên full-time để lãnh đạo các chiến lược marketing Web3 toàn cầu của mình.

Trên danh sách tuyển dụng, Google Cloud đang tìm kiếm “Trưởng bộ phận marketing sản phẩm”, người sẽ có nhiệm vụ nâng cao nhận thức về các sáng kiến Web3 của Google Cloud ngoài việc cuối cùng xây dựng nhu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ liên quan.

Tin mới: Google Cloud đang thành lập một tổ chức kỹ thuật và sản phẩm về Web3, sẽ xây dựng các dịch vụ cho các nhà phát triển. các tin tuyển dụng mới đã xuất hiện trên công cụ Phát triển nội bộ của Google, Amit Zavery nói với nhân viên trong email, https://t.co/sLC8VlqgBf

– Jordan Novet (@jordannovet) ngày 6/5/2022

Trong một email được chia sẻ với nhân viên trước khi nhóm làm việc về Web3 đi vào hoạt động, Phó chủ tịch Google Cloud, ông Amit Zavery đã chia sẻ tầm nhìn của mình để biến Google Cloud trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà phát triển trong không gian Web3:

“Mặc dù thế giới vẫn ở giai đoạn đầu với Web3, nhưng thị trường này đã chứng tỏ tiềm năng to lớn, nhiều khách hàng yêu cầu chúng tôi tăng cường hỗ trợ cho Web3 và các công nghệ liên quan đến tiền điện tử.”

Một số công việc chính với vai trò được đề cập bên cạnh các sáng kiến marketing hàng đầu bao gồm việc lập kế hoạch hàng năm cho Web3 và thúc đẩy nhận thức trên các phân khúc khác nhau của đối tượng Web3.

Các công việc tuyển dụng được giới hạn ở New York, San Francisco, Seattle và Sunnyvale. Google được biết đến là nơi tạo ra và loại bỏ nhiều sáng kiến nội bộ, tuy nhiên, đây là nỗ lực đầu tiên của Google trong việc nghiên cứu sâu hơn về mảng Web3.

Chia sẻ với Cointelegraph tại Hội nghị thường niên Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) 2022, nhà sáng lập Polkadot (DOT) Gavin Wood đã nói về sự phát triển của Web3. Theo Wood, các ứng dụng Web3 không cần phải phát triển quá mức sử dụng hiện tại của chúng:

“Tôi thực sự không nghĩ rằng Web3 cần phải phát triển quá nhiều so với căn bản nhưng có thể trong tương lai, nó sẽ như vậy.”

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan