Trending

Grayscale cũng đã bỏ Sushi và Synthetix khỏi Quỹ DeFi của mình. 

Grayscale thông báo tái cân bằng danh mục 

Grayscale Investments đã hoàn thành việc tái cân bằng danh mục đầu tư lần thứ hai vào năm 2022. 

Gã khổng lồ quản lý tài sản tiết lộ hôm thứ Tư rằng họ đã thêm Avalanche và Polkadot vào Quỹ Digital Large Cap Fund của mình . Quỹ đa dạng hóa, bao gồm Bitcoin, Ethereum và Solana, chiếm khoảng 480 triệu đô la tài sản đang được quản lý. Avalanche sẽ chiếm 1,77% và Polkadot là 1,56%. Bitcoin và Ethereum chiếm gần 90% quỹ. 

Cosmos hiện có trong Smart Contract Platform Ex-Ethereum Fund , một sản phẩm mới ra mắt với khoảng 4,9 triệu đô la tài sản hiện đang được quản lý . Smart Contract Platform Ex-Ethereum Fund tập trung vào các đối thủ cạnh tranh của Ethereum. Solana và Cardano mỗi người chiếm khoảng 1/4 quỹ và Cosmos chiếm 5,23%. 

Như một phần của quá trình tái cân bằng, Grayscale đã loại bỏ Sushi và Synthetix khỏi Quỹ DeFi của mình . Cùng với quỹ mới tập trung vào mạng hợp đồng thông minh, sản phẩm DeFi là một trong những dịch vụ nhỏ nhất của Grayscale với chỉ hơn 8 triệu đô la tài sản đang được quản lý. 

Trong khi Grayscale cung cấp 18 sản phẩm đầu tư, công ty của Mỹ được biết đến nhiều nhất là Bitcoin Trust, công ty nắm giữ hơn 29,5 tỷ đô la tài sản đang được quản lý. Grayscale gần đây đã nộp đơn cho SEC để chuyển đổi quỹ thành một ETF Bitcoin giao ngay đã được chờ đợi từ lâu. Công ty đã nỗ lực hết mình để đơn đăng ký được chấp thuận trong những tháng gần đây. Nó đã phát động một chiến dịch để khuyến khích các nhà đầu tư vận động SEC bật đèn xanh cho quỹ và Giám đốc điều hành Grayscale, Michael Sonnenhein tuần trước đã đi xa như ám chỉ rằng ông sẽ không loại trừ việc kiện SEC nếu nó bị từ chối. Quyết định vẫn đang chờ xử lý. 

 

Nguồn: cryptobriefing.com

bài viết liên quan