Trending
  • Gucci sẽ chấp nhận thanh toán bằng ApeCoin thông qua quan hệ đối tác BitPay. 
  • Khách hàng đã có thể sử dụng bitcoin, litecoin, dogecoin và các loại tiền điện tử khác để thanh toán tại một số cửa hàng ở Hoa Kỳ. 

Thương hiệu thời trang sang trọng Gucci hiện đang chấp nhận thanh toán ApeCoin thông qua BitPay tại một số cửa hàng ở Mỹ, theo một tweet vào sáng thứ Ba. 

ApeCoin là tiền điện tử liên kết với Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape, một dự án NFT được tạo bởi Yuga Labs. 

Tuy nhiên, Gucci sẽ trở thành thương hiệu đầu tiên chấp nhận ApeCoin thông qua BitPay, một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã hoạt động từ năm 2011. Đây không phải là loại tiền điện tử đầu tiên mà Gucci chấp nhận. Vào tháng 5, thương hiệu bắt đầu chấp nhận bitcoin, litecoin, dogecoin và các loại tiền điện tử khác tại một số cửa hàng chọn lọc của Hoa Kỳ. 

Động thái này là động thái mới nhất trong một loạt các sáng kiến ​​tiền điện tử từ Gucci, công ty có một team dành riêng cho các sáng kiến ​​web3 và trò chơi. Công ty cũng đã tung ra các trò chơi trên Roblox, bao gồm Gucci Garden, đã có 19 triệu người truy cập. Gucci cũng đã tạo ra “trang phục” cho hình đại diện trong các trò chơi như Animal Crossing và Pokemon Go. 

Vào tháng 6, Gucci thông báo đã gia nhập tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) đằng sau thị trường NFT SuperRare, thu được 150.000 đô la RARE token, trị giá khoảng 31.000 đô la vào thời điểm đó, để tham gia DAO và kiếm quyền quản trị trong cộng đồng. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan