Trending

Ví tiền điện tử liên quan tới vụ hack của FTX, một thực thể rút tiền từ sàn giao dịch tiền điện tử bị phá sản là FTX, hiện nắm giữ 250,735.1 ether (ETH) trị giá 302.6 triệu USD, theo bản cập nhật của trang bảo mật blockchain PeckShield.

Theo PeckShield, lượng nắm giữ ether hiện tại của ví tiền liên quan tới vụ hack FTX khiến nó trở thành ví có lượng nắm giữ ETH lớn thứ 27. Nó trước đây đứng thứ 34 trong bảng xếp hạng, nhưng sự tích lũy và hợp nhất từ các địa chỉ liên quan khác đã làm tăng quỹ ETH của nó.

Việc hợp nhất quỹ ngày hôm nay như sau: Một tài khoản được liên kết đã hoán đổi hơn 44,000 token binance (BNB) để lấy 3,000 ETH và 7.5 triệu USD stablecoin. Các stablecoin sau đó được hoán đổi lấy 6,200 ETH và tổng cộng 9,200 ETH đã được chuyển đến địa chỉ hack tiền FTX chính. Hai ví liên kết khác cũng đã chuyển tổng cộng hơn 10,000 ETH đến địa chỉ chính.

Nguồn quỹ rút tiền FTX đến từ dòng tiền điện tử bất thường chảy ra từ FTX trong bối cảnh sàn giao dịch sụp đổ vào tuần trước. Tính chất bất thường của dòng tiền được chuyển ra vào thời điểm FTX tạm dừng rút tiền đã gây ra một số suy đoán rằng đó là một vụ hack do người trong cuộc thực hiện. Các khoản tiền này trước đó cũng đã được đưa vào thủ tục phá sản FTX.

Theo The Block

bài viết liên quan