Trending

Banco Galicia, một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất ở Argentina, đã xác nhận trên phương tiện truyền thông xã hội ngày hôm nay rằng họ đã thêm một tùy chọn giao dịch tiền điện tử vào trang web của mình. Ngân hàng kỹ thuật số Brubank sau đó xác nhận rằng họ cũng đã làm như vậy. 

Người dùng Twitter đã phát hiện ra tính năng tiền điện tử mới của Banco Galicia vào ngày 2 tháng 5, mà tài khoản Twitter chính thức của ngân hàng đã xác nhận với một người dùng. “Có! Chúng tôi đang thêm các tùy chọn đầu tư mới”, họ cho biết để đáp lại rằng tính năng giao dịch tiền điện tử đã được xác nhận. 

CoinDesk đã xác nhận điều này bằng cách đăng nhập vào trang web của ngân hàng rằng họ đang cung cấp khả năng mua bitcoin và ether, cùng với stablecoin USD Coin (USDC) và Ripple (XRP). 

Một vài giờ sau, Brubank một ngân hàng cũng có trụ sở tại Argentina đã tweet rằng họ cũng đã thêm chức năng giao dịch tiền điện tử vào mục đầu tư trên trang web của mình. 

“Vâng, hiện chúng tôi đã có sản phẩm đầu tư tiền điện tử!” theo như tweet. “Đây là một chức năng đang được kích hoạt dần dần và sẽ được đưa đến tay tất cả người dùng của chúng tôi. Khi bạn đã kích hoạt nó, bạn sẽ có thể xem nó bằng cách nhập ‘Đầu tư’ từ ứng dụng”, tweet cho biết. Theo trang web CriptoNoticias, Brubank đang cung cấp giao dịch bitcoin và ether, cũng như stablecoin USD Coin (USDC) và DAI. 

Banco Galicia được thành lập vào năm 1905, được coi là một trong những ngân hàng quan trọng nhất ở Argentina. Theo trang LinkedIn, tổ chức tài chính này có hơn 4,2 triệu khách hàng doanh nghiệp và cá nhân. Brubank là một ngân hàng hoàn toàn kỹ thuật số, được quản lý ra mắt vào năm 2017. 

 

Nguồn: theblockrypto

bài viết liên quan