Trending
  • Sự hợp tác sẽ giúp người dùng Hashflow có thể trao đổi token tiền điện tử trên nhiều chuỗi hơn.
  • Các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo cũng sẽ rẻ hơn đối với người dùng Hashflow do sự hợp tác giữa cả hai dự án.

Nền tảng trao đổi phi tập trung (DEX) Hashflow đã hợp tác với Wormhole, một dịch vụ cầu nối tiền điện tử, để cho phép người dùng trao đổi token tiền điện tử trên một số mạng blockchain, theo một thông báo được đưa ra vào thứ Tư.

Cầu nối tiền điện tử là các giao thức được sử dụng để gửi token từ mạng chuỗi khối này sang mạng chuỗi khối khác. Hashflow cho biết sự hợp tác của họ với Wormhole sẽ làm cho các giao dịch trao đổi tiền điện tử chéo chuỗi bản địa rẻ hơn cho người dùng. Nền tảng DEX hiện hỗ trợ trao đổi trên sáu chuỗi Layer 1 và Layer 2. Chúng bao gồm Ethereum, Avalanche, Optimism và Arbitrum. Các mạng được hỗ trợ của Hashflow dự kiến ​​sẽ tăng theo sau mối quan hệ đối tác của Wormhole, vì cầu nối này hỗ trợ trao đổi chéo chuỗi trên 19 mạng.

Hashflow cho biết mô hình DEX của họ mang lại nhiều lợi thế bao gồm khả năng tương tác, không trượt giá và bảo vệ chống khai thác MEV. Giám đốc điều hành Hashflow Varun Kumar cho biết: “Chúng tôi muốn xây dựng các sản phẩm mà người dùng yêu thích và cho phép họ giao dịch liền mạch bất kỳ tài sản nào trên bất kỳ chuỗi nào mà không cần thực hiện các bước phức tạp hoặc bổ sung. Chúng tôi rất vui khi có thể tận dụng giao thức truyền tin nhắn của Wormhole để biến giấc mơ này thành hiện thực.”

Hashflow đã huy động được 25 triệu đô la trong vòng cấp vốn Series A vào tháng 7 để tạo ra các sản phẩm có cấu trúc trước cuối năm nay.

Nền tảng DEX đã xử lý khối lượng giao dịch lên tới 10 tỷ đô la kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2021. Các giao dịch này cho đến nay vẫn chưa có cầu nối. Các nền tảng Bridge, bao gồm cả Wormhole, đã gặp phải nhiều sự cố bảo mật trong hai năm qua. Wormhole đã chứng kiến ​​323 triệu đô la token ether bị hacker đánh cắp từ giao thức cầu nối của nó vào tháng Hai.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan