Trending
  • Khoản tài trợ Series A trị giá 25 triệu đô la đưa giá trị của nền tảng giao dịch tài chính phi tập trung lên 400 triệu đô la
  • Hashflow đặt mục tiêu tung ra các sản phẩm có cấu trúc bằng cách khởi chạy nền tảng request-for-quote phi tập trung vào quý 4 năm 2022

Hashflow, nền tảng giao dịch tài chính phi tập trung, đã huy động được 25 triệu đô la trong vòng Series A để tài trợ cho việc mở rộng và tung ra các sản phẩm có cấu trúc vào cuối năm nay.

Việc rót vốn nâng mức định giá của công ty lên 400 triệu đô la. 

Trong một bài đăng trên blog vào thứ Năm, công ty cho biết các nhà đầu tư trong vòng này bao gồm Electric Capital, Dragonfly Capital Partners, LedgerPrime, Balaji Srinivasan, Jump Crypto, Wintermute Trading, GSR, Kronos Research, Altonomy, Coinbase Ventures, Kraken Ventures, Fabric Ventures, Evernew Capital, Spacewhale Capital, Meltem Demirors, Anthony Sassano và Jason Choi. 

Số vốn mới huy động được sẽ được sử dụng “để tiếp tục xây dựng và mở rộng quy mô – bất kể điều kiện thị trường như thế nào”, công ty cho biết trong bài đăng trên trang web của mình. Theo lộ trình của Hashflow, công ty đặt mục tiêu triển khai nền tảng giao dịch trên Solana vào quý 3 năm nay để cho phép swap token gốc và cả swap token chéo chuỗi. 

Công ty cũng đang có kế hoạch cung cấp các sản phẩm có cấu trúc trong các phạm vi pháp lý được cho phép vào quý 4 năm nay, tung ra nền tảng request-for-quote (RFQ) phi tập trung “để giao dịch liền mạch các sản phẩm có cấu trúc”, bao gồm options and etf. 

Được thành lập vào năm 2021, Hashflow cung cấp một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) sử dụng mô hình RFQ. Theo trang web của công ty, cách tiếp cận này cho phép các nhà tạo lập thị trường chuyên nghiệp quản lý các pool thanh khoản – thay vì dựa vào các nhà tạo lập thị trường tự động vốn “kém hiệu quả hơn, thường xuyên dễ gặp rủi ro và không thể định giá tài sản giao ngay”.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan