Trending

Nền tảng giao dịch DeFi Hashflow (HFT) đang giới thiệu một tính năng mới cho phép hoán đổi chéo chuỗi không cần cầu nối, công ty đã công bố hôm thứ Tư

  • Nền tảng giao dịch của Hashflow sử dụng mô hình yêu cầu báo giá (RFQ), nơi các nhà tạo lập thị trường chuyên nghiệp đặt giá token.
  • Không giống như Hashflow, hầu hết các nền tảng giao dịch DeFi nổi bật sử dụng các nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) để tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch, nhưng các giao dịch AMM lớn hơn có thể dẫn đến trượt giá cao – đó là khi giá của token thay đổi trong khi việc trao đổi đang diễn ra.
  • Với Hashflow, “về cơ bản bạn đang yêu cầu báo giá từ một người đã thực hiện kiểm tra giá ngoài chuỗi, do đó, về cơ bản, bạn có thể nhận được giá tốt hơn,” người sáng lập Hashflow, Varun Kumar nói với CoinDesk.
  • Hashflow sẽ cho phép trao đổi token gốc với token gốc, có nghĩa là người dùng không cần phải giao dịch dựa trên các cầu nối xuyên chuỗi dễ xảy ra sự cố và sẽ không nhận được các phiên bản mã thông báo “được bọc” khi các token này được trao đổi giữa các chuỗi.
  • Tính năng giao dịch chéo chuỗi của Hashflow hiện đang ở phiên bản Alpha và sẽ hỗ trợ trao đổi giữa Ethereum, Avalanche, BNB Chain, Arbitrum và Polygon khi ra mắt.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan