Trending
  • Quỹ HBAR nói rằng họ đã khởi động quỹ của mình để thúc đẩy sự đổi mới trong DeFi trên mạng Hedera Hashgraph
  • Nền tảng staking thanh khoản không lưu ký Stader Labs đã trở thành một trong những dự án phát triển đầu tiên nhận được tài trợ từ quỹ

Quỹ HBAR đã ra mắt Quỹ kinh tế tiền điện tử trị giá 155 triệu đô la nỗ lực thúc đẩy sự phát triển DeFi trên mạng Hedera Hashgraph.

Theo một tuyên bố hôm thứ Ba, quỹ tập trung vào việc tăng khả năng tiếp cận đối với mạng lưới đồng thời thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của nền kinh tế HBAR.

Tổ chức Foundation sẽ chịu trách nhiệm cho sự phát triển của hệ sinh thái Hedera bằng cách cung cấp các khoản tài trợ kèm theo cả các nguồn lực khác. Theo thông tiên được tiết lộ, các khoản tài trợ lên tới 60 triệu đô la từ quỹ dự kiến ​​sẽ được chuyển đến các sàn giao dịch phi tập trung, sử dụng làm phần thưởng thanh khoản.

Nền tảng liquid staking không lưu ký Stader Labs đã được cấp một khoản tiền từ quỹ không được tiết lộ, giữa hàng tá các nhà phát triển khác.

Liquid staking cho phép sử dụng tài sản đã được staking làm tài sản thế chấp để cho vay, yield farming và các cơ hội trong DeFi (tài chính phi tập trung) khác từ đó cho phép người dùng tiếp tục tích lũy phần thưởng.

Stader sẽ cố gắng tạo ra một cơ sở hạ tầng staking phi tập trung “an toàn” hơn để “phát triển” cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần, quỹ này cho biết.

“Mục tiêu của chúng tôi là mang hệ sinh thái DeFi đến Hedera để người dùng có thể hưởng lợi từ quy mô và chi phí thấp,” Giám đốc điều hành HBAR Foundation Shayne Higdon cho biết. “Mức chi phí, hiệu suất và quy mô này là rất quan trọng khi ngày càng có nhiều tổ chức và người tiêu dùng đến với Hedera để phát hành token, swap tài sản và tham gia vào nền kinh tế crypto”.

Hashgraph sử dụng cấu trúc DAG giúp làm tăng tốc độ và hiệu quả giao dịch khi lượng giao dịch trên mạng tăng cao. Hedera xử lý khoảng 2,6 triệu giao dịch mỗi ngày, với thời gian hoàn tất một giao dịch rơi vào khoảng 5 giây.

Các giao thức khác sử dụng DAG làm sổ cái phân tán thay vì blockchain, có thể kể đến bao gồm IOTA, Nano và Fantom.

 

Nguồn: blockworks.co

bài viết liên quan