Trending

Công ty phân tích dữ liệu on-chain Santiment báo cáo rằng 34,723 BTC đã chuyển khỏi các sàn giao dịch vào ngày 30/9, đánh dấu mức cao nhất trong hơn ba tháng và là đợt di chuyển Bitcoin lớn thứ tư trong năm 2022.

Đây là một chỉ báo tăng giá tiềm năng cho Bitcoin, vì Santiment chỉ ra rằng nó có thể chỉ ra niềm tin của nhà giao dịch vào Q4. Công ty lưu ý rằng lần cuối cùng một lượng lớn BTC rời sàn giao dịch là ngày 17/6, sau đó giá đã tăng gần 22% trong những tuần tiếp theo.

Trong phân tích gần đây nhất, công ty phân tích dữ liệu on-chain CryptoQuant lưu ý rằng dự trữ ngoại hối đã giảm hơn 60,000 BTC trong ba ngày qua. Công ty nói rằng đây vẫn là số tiền cao nhất trong nhiều tháng và có thể là dấu hiệu cho thấy nhu cầu quay trở lại thị trường sau nhiều tháng suy thoái.

Trong khi dòng tiền ra từ sàn giao dịch vẫn tích cực, nguồn cung ít hơn trên các sàn giao dịch có thể ngụ ý áp lực bán của những người tham gia thị trường giảm.

BTC hiện đang giao dịch quanh mức 19,281 USD. Sau những đường giá mờ nhạt trong tháng 9, tâm lý giữa các nhà giao dịch vẫn ở mức thấp, đây có thể là một chỉ báo tăng giá tiềm năng khác.

Nhà phân tích tiền điện tử Ali, tham khảo dữ liệu của Santiment, đã viết rằng “Tâm lý thị trường đối với Bitcoin vẫn tiêu cực. Dữ liệu từ santimentfeed cho thấy điểm sentiment có trọng số là -0.33, trong khi cuộc nói chuyện về BTC trên phương tiện truyền thông xã hội nằm ở mức dưới 20%, cho thấy rằng sự quan tâm dành cho BTC đã suy yếu.”

Bitcoin (BTC) đã không giữ được mốc 20,000 USD vào cuối tháng 9, nó tiếp tục ở mức thấp hơn khi kết thúc tháng ở mức 19,425 USD. Chịu lỗ 3.16% trong tháng 9, Bitcoin vẫn chưa chứng minh được bất kỳ sự tăng trưởng nào trong tháng 10, với giá giảm 1.64% trong tháng cho đến thời điểm hiện tại.

Theo U.today

bài viết liên quan