Trending

Công ty cơ sở hạ tầng Lightning Network Lightning Labs đã phát hành phiên bản thử nghiệm của daemon Taro, một phần mềm mới cho phép các nhà phát triển Bitcoin tạo, gửi và nhận tài sản trên blockchain Bitcoin.

Taro là một giao thức hỗ trợ Taproot đã được giới thiệu vào tháng 4 và cho phép các nhà khai thác bitcoin phát hành các tài sản như stablecoin trên blockchain Bitcoin. Sau đó, những tài sản đó có thể được chuyển qua Lightning Network cho các giao dịch tức thì, số lượng lớn và phí thấp.

Theo Lightning Labs, Bitcoin, Lightning và bây giờ là Taro, sẽ giúp tạo ra Bitcoin peer-to-peer và các stablecoin native Lightning có khả năng thanh toán ngay lập tức, với phí giao dịch thấp và không phải thông qua trung gian tài chính.

“Với Taro và cộng đồng nhà phát triển đáng kinh ngạc, chúng tôi có thể xây dựng một thế giới nơi người dùng có [U.S. Số dư định giá bằng đô la] và số dư bằng BTC (hoặc các tài sản khác) trong cùng một ví, gửi giá trị qua Lightning Network giống như cách chúng làm thời điểm hiện tại”, Lightning Labs đã chia sẻ trong thông báo của mình vào thứ Tư.

Theo Coindesk

bài viết liên quan