Trending

Sweatcoin báo cáo có thêm 4 triệu ví Sweat mới được tạo trong 27 ngày qua. Sự mới mẻ, thân thiện với người dùng, ứng dụng di chuyển để kiếm tiền gần đây đã công bố quan hệ đối tác với Near Foundation để tạo ra token SWEAT.

Xu hướng di chuyển để kiếm tiền đang nóng lên khi ngày càng có nhiều người nhận ra rằng họ có thể kiếm được tiền điện tử trong khi đi bộ. Với ứng dụng này, bạn có thể kiếm được SWEATS chỉ với những bước đi của mình.

Hiện nay, rất nhiều ứng dụng đã nhắm mục tiêu đến người dùng DeFi hệ sinh thái của họ, những người có thể đã quen thuộc với hệ sinh thái blockchain và nền tảng Web3 hiện có. Với các ứng dụng như Sweatcoin, Near protocol đang đi theo các giá trị của nó để loại bỏ các rào cản đối với việc áp dụng hàng loạt và cung cấp các giải pháp có thể mở rộng để tạo Dapp.

Vào ngày 1/5, họ cũng thông báo rằng Ứng dụng Sweatcoin là ứng dụng được tải xuống số 1 tại hơn 33 quốc gia trên toàn thế giới.

Ý tưởng đằng sau Sweatcoin thực sự rất đơn giản; nó cho phép người dùng nhận phần thưởng khi người dùng bật ứng dụng và di chuyển những bước chân của họ. Nền tảng này đang chứng kiến sự tăng trưởng chưa từng có, với 71 triệu USD được giao dịch trên marketplace trong quý đầu tiên.

Sweatcoin hợp tác với NEAR Foundation

Vào tháng 4, công ty có trụ sở tại London đã thông báo hợp tác với NEAR Foundation và cho ra mắt token SWEAT. Với hơn 600 đối tác thương hiệu trên nền tảng, nền kinh tế Sweat đang phát triển ngày một tốt hơn.

Phát biểu về tầm nhìn của Sweatcoin, nhà đồng sáng lập Anton Derlyatka chia sẻ:

“Sweatcoin được thành lập với tầm nhìn tạo ra một nền kinh tế mới của sự giàu có thông qua sức khỏe. Đối với mỗi 1,000 bước chân bạn thực hiện, bạn sẽ kiếm được Sweatcoin, đồng token có thể đổi lấy hàng hóa và dịch vụ trong ứng dụng từ các thương hiệu bao gồm Sonos và Reebok hoặc dùng để quyên góp cho các tổ chức từ thiện như Save the Children qua Sweatcoin for Good.”

Nguồn: Cryptoslate.com

bài viết liên quan