Trending

Hoskinsea NFT Marketplace được xây dựng trên mạng Cardano dành cho những tác phẩm nghệ thuật yêu thích của bạn – JPG, PNG, SVG và hơn thế nữa! Chúng tôi tự hào dựa trên chuỗi khối Cardano, một loại tiền điện tử với sứ mệnh cung cấp cơ sở hạ tầng tài chính cho những người không có khả năng tiếp cận hệ thống ngân hàng. 

Chúng tôi hy vọng rằng bằng cách tiếp tục đổi mới và mang lại chức năng mới cho không gian NFT của Cardano, sẽ giúp thúc đẩy mạng Cardano về phía trước và hỗ trợ các nỗ lực nhân đạo mới lạ của cộng đồng. Để biết tất cả các cập nhật mới nhất, hãy theo dõi chúng tôi trên nền tảng truyền thông xã hội của chúng tôi

Một phần tiền phân phối thành công của dự án được trả cho những người dùng đặt cọc HSK của họ. Token HSK cũng sẽ được giao dịch trên CEX / DEX, đảm bảo phân phối token rộng rãi thu hút sự tham gia của người dùng. Cộng đồng cũng có thể đặt cọc HSK để nhận thêm tiền. Hoskinsea cũng sẽ cho phép các nhà sản xuất nội dung quảng cáo dự án của họ thông qua các đoạn giới thiệu về NFT phiên bản giới hạn, được phân phối đồng đều giữa những người dùng nền tảng.

Thị trường Hoskinsea cũng hoạt động như một nhà phân phối nội dung đáng tin cậy cho các dự án truyền thông để đảm bảo quản lý quyền trên sổ cái phân tán Cardano. Hoskinsea có khát vọng lớn nhưng tầm nhìn rõ ràng. 

Hoskinsea sẽ sử dụng cơ chế Cung cấp cổ phần ban đầu của Cardano – Initial Stake Pool Offering để tài trợ cho dự án và tài trợ cho các dự án NFT do cộng đồng Hoskinsea bình chọn. Người dùng có thể đặt cược Cardano ADA vào một trong các Stake Pool của Cardano ở Hoskinsea và nhận lại token HSK thay vì các khoản thanh toán ADA để phân phối token HSK đi xa.

Người dùng bỏ phiếu cho dự án NFT yêu thích của họ sẽ đủ điều kiện nhận các đợt phát sóng NFT do các dự án NFT tạo ra.

Người dùng cũng có cơ hội duy nhất để trở thành một phần của ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la. Người sáng tạo nội dung cũng có thể nhận được ý kiến ​​đóng góp của cộng đồng về các đề xuất dự án.

Tiện ích của Token HSk

Quản trị & Bỏ phiếu: Chủ sở hữu token HSK sẽ được tham gia vào quá trình đưa ra quyết định về các vấn đề ảnh hưởng đến Hệ sinh thái của chúng tôi. Vì chỉ những người nắm giữ token của chúng tôi mới có khả năng bỏ phiếu về các quy trình ra quyết định cần thiết sẽ ảnh hưởng đến hệ sinh thái của chúng tôi.

Điều quan trọng cần lưu ý là mức độ phiếu bầu bạn có thể đưa ra và việc tham gia vào quy trình bỏ phiếu nói trên sẽ phụ thuộc vào số lượng token bạn nắm giữ.

Mua NFT: Chủ sở hữu tọken có thể mua NFT từ thị trường Hoskinsea với giá chiết khấu

Phí giao dịch: Phí đúc NFT có thể được thanh toán bằng token HSK

Đặc quyền độc quyền: Chủ sở hữu hàng đầu của token HSK sẽ được cấp quyền truy cập độc quyền vào các NFT phiên bản hiếm sẽ chỉ được cung cấp trong thời gian diễn ra công khai

Mua suất quảng cáo: Do ​​số lượng lớn NFT sẽ có trên nền tảng, người dùng sẽ có thể mua suất quảng cáo cho NFT của họ bằng token HSK.

Phân phối lại phí giao dịch: Các chủ sở hữu hàng đầu cũng sẽ được hưởng lợi trên nền tảng của chúng tôi bằng cách kiếm một tỷ lệ lợi nhuận cố định từ tất cả các giao dịch được thực hiện trên nền tảng của chúng tôi bằng cách sử dụng token HSK.

Xác minh và bỏ phiếu cho người sáng tạo: Người dùng sẽ luôn có nhiều khả năng mua hoặc giao dịch từ những người sáng tạo đã xác minh trên nền tảng của chúng tôi. Vì những người sáng tạo muốn xác minh nền tảng của họ sẽ được yêu cầu đặt cọc một lượng token HSK đặt cọc trước khi họ có thể đăng ký xác minh.

Nền tảng đặt cược: Chủ sở hữu token HSK có thể chọn đặt cược token của họ trên nền tảng đặt cược của chúng tôi để kiếm được nhiều token hơn

NFT Farming: Người dùng sẽ có thể đặt cược NFT trên nền tảng của chúng tôi và có thể kiếm phần thưởng trong các NFT giới hạn / hiếm có thể được giao dịch trên các nền tảng NFT khác.

Token HSK vòng private 

Những người tham gia sớm có thể mua trong đợt bán private token HSK và trở thành người sở hữu sớm token HSK – https://sale.hoskinsea.io/ 

1 ADA = 100 HSK Token

Mua tối thiểu: 200 ADA

Mua tối đa: 20000 ADA

bài viết liên quan