Trending
  • Justin Sun, một cố vấn của Huobi, dường như đã tiết lộ kế hoạch chuyển trụ sở chính của sàn giao dịch đến Caribe.
  • Huobi dường như đã xác nhận động thái này bằng một biểu tượng cảm xúc trong một phản hồi trên Twitter. 

Sàn giao dịch tiền điện tử Huobi dường như đã xác nhận rằng họ đang chuyển trụ sở chính của mình từ Seychelles đến đảo Dominica thuộc vùng Caribe. 

Justin Sun, người sáng lập Tron, người được bổ nhiệm làm cố vấn cho hội đồng quản trị toàn cầu của Huobi, nói với The Financial Times rằng Caribbean “là một cộng đồng rất thân thiện với tiền điện tử” và Dominica là “một trong những người đi đầu”. Huobi dường như xác nhận rằng họ sẽ chuyển đến Dominica bằng cách trả lời lại các tuyên bố của Sun và báo cáo FT được liên kết bằng một biểu tượng cảm xúc chiếc ô che nắng.

Hơn nữa, Tron đã hợp tác với chính phủ Dominica vào tháng trước để phát triển cơ sở hạ tầng blockchain quốc gia và phát hành fan token quốc gia. Sun cho biết trong cuộc phỏng vấn rằng thủ tướng của Dominica, Roosevelt Skerrit, là “một người rất hiểu biết về công nghệ” và tuyên bố rằng “ông ấy hiểu cách hoạt động của tiền điện tử và công nghệ”.

Huobi không phải là sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên dường như chuyển trụ sở chính của mình đến vùng Caribê để tìm kiếm một bối cảnh quy định thân thiện hơn. FTX đã chuyển từ Hong Kong đến Bahamas vào năm ngoái.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan