Trending
  • Immutable X đã đưa ra đề xuất cho dự án metaverse của Yuga Labs, Otheside, nên xây dựng trên mạng của nó.
  • Đề xuất được đưa ra trên diễn đàn ApeCoin DAO vào ngày 27 tháng 5.

Công ty khởi nghiệp NFT Immutable đã gửi đề xuất lên ApeCoin DAO vào ngày 27 tháng 5 để nhằm thu hút dự án metaverse Otheside xây dựng trên mạng lưới Layer 2 của công ty là: Immutable X.

Đề xuất của Immutable lưu ý rằng chi phí để tích hợp, đúc và chuyển tài sản trên mạng của nó sẽ bằng 0, trong khi doanh số bán hàng sơ cấp và thứ cấp sẽ phải chịu một khoản phí chỉ 2%. Đề xuất tiếp tục nói rằng Immutable đã và đang làm việc để thu hẹp “khoảng cách giữa công nghệ blockchain phức tạp, kỹ thuật cao và việc áp dụng đối tượng đại chúng trong nhiều năm.” 

Immutable X là một nền tảng được thiết kế để tạo và giao dịch NFT. Nó được xây dựng trên Ethereum nhưng đại diện cho Layer 2 được thiết kế để có khả năng mở rộng tốt hơn và phí rẻ hơn. Mạng lưới hiện được sử dụng bởi một số nền tảng, bao gồm OpenSea, TikTokGameStop

Đề xuất của công ty khẳng định rằng mạng lưới có thể mở rộng, giao dịch miễn phí giúp nó trở nên phù hợp nhất cho dự án metaverse của Yuga Labs. 

Otheside là một thế giới ảo dựa trên blockchain mà Yuga Labs, người tạo ra BAYC và Câu lạc bộ Du thuyền Mutant Ape (MAYC), đứng sau. Dự án metaverse, được liên kết với bộ sưu tập BAYC NFT, vẫn đang được phát triển sau cuộc đấu giá đất vào cuối tháng 4. Dự án đã bán hết 55.000 NFT đất Otherdeed có sẵn trong vòng ba giờ kể từ khi mở bán công khai vào ngày 30 tháng 4. 

Sự nổi tiếng của các dự án Yuga Labs đã thu hút các đề xuất từ ​​một số mạng lưới, bao gồm cả Avalanche, đã đưa ra đề xuất của riêng mình vào ngày 25 tháng 5.

Mặc dù các thành viên ApeCoin DAO có quyền kiểm soát các vấn đề liên quan đến bản thân ApeCoin (APE), nhưng họ không có quyền kiểm soát trực tiếp đối với cách thức xây dựng Otherside. Yuga Labs có thể xem xét hoặc không tính đến các đề xuất và phiếu bầu của ApeCoin DAO khi quyết định nơi xây dựng dự án metaverse. 

Immutable đã kết thúc vòng tài trợ Series C trị giá 200 triệu đô la vào tháng 3 – với mức định giá 2,5 tỷ đô la – với mục đích thu hút khách hàng mới.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan