Trending

Justin Sun được cho là đang để mắt đến tài sản của Digital Currency Group (DCG), công ty mẹ của Genesis và nhiều công ty khác trong ngành.

Theo Reuters, nhà sáng lập mạng blockchain Tron (TRX) và cố vấn của sàn giao dịch tiền điện tử Huobi sẵn sàng phân bổ tới 1 tỷ USD tiền cá nhân của mình để mua một số tài sản của DCG “tùy thuộc vào đánh giá của họ về tình hình”.

Genesis đã tạm dừng việc rút tiền của khách hàng vào tháng 11 do các vấn đề về thanh khoản phát sinh từ sự sụp đổ của các công ty tiền điện tử Three Arrows Capital và FTX. Công ty môi giới cho biết họ có các công cụ phái sinh tiền điện tử trị giá 175 triệu USD bị kẹt lại trong tài khoản giao dịch FTX của mình.

Khi Genesis được cho là đang phải đối mặt với khoản nợ hơn 3 tỷ USD, công ty mẹ DCG của Genesis đang cân nhắc việc bán các tài sản đầu tư mạo hiểm trị giá 500 triệu USD của mình.

Tập đoàn có vốn đầu tư mạo hiểm nắm giữ trong hơn 200 dự án liên quan đến tiền điện tử, bao gồm các sàn giao dịch, ngân hàng,… Tập đoàn cũng nắm giữ nhiều loại tài sản tiền điện tử.

Tuy nhiên, Justin Sun không nêu rõ tài sản DCG nào mà ông muốn mua.

Tin tức về việc tỷ phú Justin Sun đang tìm cách mua lại một số cổ phần của DCG xuất hiện trong bối cảnh Huobi có kế hoạch sa thải khoảng 20% nhân viên. Sun cho biết sàn giao dịch có trụ sở tại Seychelles dự kiến sẽ hoàn thành việc sa thải vào cuối quý đầu tiên của 2023.

Theo Dailyhodl

bài viết liên quan