Trending

Kevin O’Leary: Tôi không bán bất cứ thứ gì cả

Kevin O’Leary, ngôi sao của chương trình Shark Tank, đã chia sẻ về bitcoin và các loại tiền điện tử khác trong một buổi phỏng vấn với Insider, được công bố hôm thứ Bảy.

Nhận xét về sự nhiễu động của thị trường tiền điện tử, O’Leary chia sẻ:

Tôi không bán bất cứ thứ gì… Về lâu dài, bạn chỉ cần phải chấp nhận nó. Bạn phải hiểu rằng bạn sẽ gặp biến động và một số dự án sẽ không hoạt động.

O’Leary hiện nắm giữ 32 loại tài sản kỹ thuật số, ấn phẩm này cho biết. Ông cũng là nhà đầu tư chiến lược của Wonderfi Technologies. Nền tảng tiền điện tử đã nhận được sự chấp thuận có điều kiện để niêm yết cổ phiếu của mình trên Sở giao dịch chứng khoán Toronto (TSX) vào tuần trước.

Trong một buổi phỏng vấn với Bankless, được công bố vào tuần trước, O’Leary nói rằng tài sản lớn nhất của ông hiện tại là ethereum và bitcoin. Tuy nhiên, ông nói, “Tôi cũng giữ khá nhiều USDC [và] FTX với tư cách là vốn chủ sở hữu.” Ông cũng đề cập đến polygon và solana. Nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đa dạng hóa, ông cho biết khoảng 8 tuần trước, lượng tiền điện tử nắm giữ của ông xấp xỉ 21% trong danh mục đầu tư của mình. Bây giờ, nó giảm xuống khoảng 18%, ông nói và giải thích thêm:

Đã có một sự điều chỉnh lớn trên thị trường nhưng bạn phải quyết đoán và làm quen với sự biến động của thị trường.

Ngôi sao Shark Tank giải thích rằng sự sụp đổ của thị trường tiền điện tử gần đây, chẳng hạn như sự sụp đổ của LUNA và đồng stablecoin UST, đưa ra những bài học quý giá cho các nhà đầu tư.

Ông chia sẻ, sự sụp đổ của UST đã “giáo dục cho mọi người rằng đây không phải là cách để xây dựng một stablecoin”, đồng thời nhấn mạnh rằng “Điều này rất quan trọng đối với giáo dục và sự trưởng thành của thị trường”.

O’Leary nói thêm rằng sự sụp đổ của một token tiền điện tử không có tác động lớn đến thị trường tài chính toàn cầu. Ông giải thích:

Chẳng có gì to tát cả, một lỗi làm tròn trong bối cảnh của cải có chủ quyền. Điều đó thật tệ cho các nhà đầu tư, nhưng họ đã giáo dục thị trường về những điều không nên làm. Đó là một điều tốt.

Quý ông Wonderful đã nói rằng sẽ có hàng nghìn tỷ USD được đổ vào thị trường tiền điện tử “khi chúng ta có chính sách và cơ quan quản lý điều chỉnh”. Ông cũng tin rằng tiền điện tử sẽ là lĩnh vực thứ 12 của nền kinh tế Hoa Kỳ trong vòng 10 năm tới.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan