Trending
  • Tháng 5 thu về 4 tỷ USD khối lượng giao dịch NFT trên các thị trường, trong khi tháng 6 chỉ đạt 1,04 tỷ USD khối lượng. 
  • Mức giảm 74% là mức giảm lớn nhất trong tháng qua về khối lượng giao dịch trên thị trường NFT cho đến nay. 

Theo dữ liệu được tổng hợp bởi The Block, thị trường NFT đang hạ nhiệt.

Khối lượng giao dịch NFT hàng tháng đã giảm 74% trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6, theo dữ liệu do The Block Research tổng hợp. Tháng 5 đạt 4 tỷ đô la về khối lượng, trong khi tháng 6 đạt 1,04 tỷ đô la về khối lượng giao dịch. 

Mức giảm 74% là mức giảm lớn nhất trong tháng qua về khối lượng giao dịch trên thị trường NFT cho đến nay. Mức giảm lớn thứ hai so với tháng xảy ra từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay, với mức giảm 48%. 

OpenSea thống trị thị trường vào tháng 6 với tổng khối lượng giao dịch là 696 triệu đô la vào tháng 6, chiếm 67% tổng khối lượng hàng tháng của tháng. Mặc dù đã chiếm phần lớn khối lượng giao dịch trong bối cảnh thị trường NFT suy thoái, OpenSea đã thông báo vào ngày 14 tháng 7 rằng họ sẽ cắt giảm 20% lực lượng lao động.

Mặc dù khối lượng giảm, Magic Eden, một thị trường NFT dành cho NFT trên Solana, đã dần chiếm thị phần so với OpenSea – ngay cả sau khi OpenSea kích hoạt hỗ trợ cho mạng lưới Solana vào tháng 4 năm nay. Magic Eden chiếm 0,1% khối lượng giao dịch vào đầu năm 2022 và hiện mang lại hơn 10% khối lượng đó, theo dữ liệu của The Block.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan