Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử Kraken đã ra mắt công khai sản phẩm Kraken Pro, một bộ công cụ giao dịch tiên tiến và giao diện mới hợp nhất quyền truy cập vào giao dịch giao ngay, giao dịch ký quỹ, staking và quản lý danh mục đầu tư.

Đúng như tên gọi, Kraken Pro hướng đến các nhà giao dịch cao cấp. Phiên bản này “tận dụng công nghệ mới nhất để giảm độ trễ và xử lý nhu cầu cao nhất”, thông cáo báo chí tuyên bố và hỗ trợ hơn 210 đồng coin và token.

Giao diện người dùng mới nhằm mục đích tập trung đặc biệt vào việc thực hiện giao dịch, quản lý lệnh nâng cao và các công cụ phân tích cho giao dịch nâng cao và quản lý danh mục đầu tư hiệu quả hơn. Thiết kế mô-đun của nó cũng cho phép tùy chỉnh cá nhân.

Kraken tuyên bố họ sẽ tiếp tục tích hợp các tính năng mới vào Kraken Pro sau khi ra mắt, trong khi các “khách hàng được hoan nghênh yêu cầu các tính năng bổ sung.”

Việc cung cấp sản phẩm mới của Kraken diễn ra vài tuần sau khi sàn giao dịch tiền điện tử cắt giảm 1,100 nhân viên “để thích ứng với điều kiện thị trường hiện tại.”

Theo The Block

bài viết liên quan