Trending
  • Dân biểu Maxine Waters nói rằng Sam Bankman-Fried có đủ thông tin để làm chứng trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện.
  • Bài bình luận là động thái mới nhất trong cuộc trao đổi qua lại trên Twitter giữa cựu Giám đốc điều hành FTX và các nhà lập pháp ở Washington. 

Dân biểu Maxine Waters, D-Calif., không tin lời bào chữa của Sam Bankman-Fried vì đã không làm chứng vào tuần tới về sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử FTX tại phiên điều trần trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện. 

“Dựa trên vai trò là Giám đốc điều hành của bạn và các cuộc phỏng vấn truyền thông của bạn trong vài tuần qua, chúng tôi thấy rõ rằng thông tin bạn có cho đến nay là đủ để làm bằng chứng”, Waters, chủ tịch ủy ban, đã tweet về Bankman-Fried từ cả hai tài khoản của cô ấy và của ủy ban, đề cập đến một loạt các cuộc phỏng vấn mà Sam đã tổ chức với các phương tiện truyền thông bao gồm The Block trong tuần qua. 

Bankman-Fried cho biết hôm qua rằng anh ấy chỉ sẵn sàng làm chứng “khi anh ấy đã hoàn thành việc tìm hiểu và xem xét những gì đã xảy ra.” Anh ấy đề cập rằng điều đó có thể không diễn ra kịp thời cho phiên điều trần dự kiến ​​vào ngày 13 tháng 12.

Khi FTX và công ty giao dịch chị em Alameda Research rơi vào tình trạng hỗn loạn vào tháng trước trong bối cảnh giá trị của token gốc sụt giảm và khách hàng rút tiền gửi, cả hai viện của Quốc hội đã công bố các phiên điều trần để điều tra. Câu hỏi liệu Bankman-Fried, người đã làm chứng tại các phiên điều trần trước quốc hội trước khi sàn giao dịch sụp đổ, có tiếp tục xuất hiện hay không.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan