Trending

Năm 2022 là năm nghiêm túc của tiền điện tử. Thật vậy, các đồng tiền meme như Shiba Inu dường như đã giảm giá mạnh trong thời gian gần đây

Mặc dù cả thị trường tiền điện tử đang khôi phục mạnh mẽ, bao gồm SHIB nằm trong số top những đồng token tăng giá trong tuần trước, giá của nó vẫn thấp hơn 68% so với mức ATH (cao nhất mọi thời đại) là 0.00008616 USD đạt được vào tháng 10/2021.

Tuy nhiên, với nỗ lực xoay chuyển tình thế, ShibaDEX ra mắt với hứa hẹn mở ra hệ sinh thái SHIB. Nhưng điều này có đủ để đưa các nhà đầu tư quay trở lại với Shiba?

Phương châm của chúng tôi là “một ngôi nhà cho tất cả các Shibas”. ShibaDEX không chỉ hỗ trợ SHIB mà còn cả hệ sinh thái token Shiba rộng lớn và sôi động.

Ai đứng sau ShibaDex?

Shiba Inu là sàn DEX cross-chain đầu tiên được chạy trên AtomicDEX, xây dựng dựa trên giao thức Komodo. Do đó, nó có thể hỗ trợ cross-chain rộng nhất bao gồm 99% tài sản tiền điện tử.

Một trong những tin mới nhất được CryptoSlate đăng, Đồng sáng lập ShibaDEX và CTO Komodo, Kadan Stadelmann cho biết ShibaDEX sẽ liên kết Shiba Inu với các blockchain bên ngoài để hợp tác giữa các cộng đồng.

“ShibaDEX là cầu nối liên kết tất cả các token cộng đồng Shiba Inu và các token meme hàng đầu. Nó cũng là cầu nối liên kết Shiba Inu với các cộng đồng blockchain bên ngoài phạm vi Shiba Inu và thế các đồng token hệ metaverse.”

Hơn nữa, chạy trên công nghệ hoán đổi nguyên tử, ShibaDEX đưa ra một số lợi thế so với các sàn DEX tạo lập thị trường tự động (AMM) truyền thống.

Những holder của Shiba Inu sẽ được hưởng lợi như thế nào?

Các sàn DEX AMM truyền thống, ví dụ như Uniswap dựa vào các bể thanh khoản tập trung để thực hiện các lệnh order. Đổi lại, các bể thanh khoản phụ thuộc vào các nhà cung cấp thanh khoản cho vay các cặp token của họ. Quá trình này đem lại khá nhiều rủi ro cho họ (khi các token đã deposite thay đổi giá so với thời điểm chúng được deposite) và rug pulls.

Hoán đổi nguyên tử tạo điều kiện trao đổi token ngang hàng (hoặc wallet-to-wallet) với một smart contracts giám sát hoạt động. Điều này khiến chúng trở nên phi tập trung hơn cơ chế AMM và là cơ chế ngang hàng, không có bên thứ ba tạo điều kiện cho việc giao dịch.

Với việc dùng AtomicDEX làm “công cụ”, ShibaDEX sẽ được hưởng lợi từ tất cả các bản update cho giao thức AtomicDEX. Không chỉ về tính hiệu quả và cập nhật bảo mật mà còn về tính khả dụng của các token để giao dịch.

Ngay từ đầu, các holder Shiba Inu có thể giao dịch SHIB của họ với BTC, ETH, BNB, MATIC và nhiều loại tài sản khác nhau.

Và với việc đội ngũ AtomicDEX liên tục bổ sung các token mới, ví dụ: bản cập nhật giữa tháng 3 đã thêm 37 tài sản mới, bao gồm GALA và PRCY, người dùng ShibaDEX sẽ có nhiều hơn các lựa chọn.

Nguồn: Cryptoslate.com

bài viết liên quan