Trending

Ứng dụng truyền thông xã hội lớn nhất Nhật Bản, Line đã chính thức ra mắt chợ NFT của riêng mình được gọi là LINE NFT.

Hợp tác với Yoshimoto Kogyo, một tập đoàn giải trí lớn của Nhật Bản – LVC Corporation, giám đốc mảng tiền điện tử và blockchain của Line – sẽ cung cấp khoảng 40,000 NFT khác nhau cho 90 triệu người dùng của mình.

Làn sóng NFT đầu tiên sắp được phát hành sẽ bao gồm các video từ bảo tàng NFT Yoshimoto của công ty, cũng như mô tả các nhân vật trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng, Patlabor the Mobile Police, với nhiều hơn nữa được cung cấp trong những tháng tới.

https://twitter.com/nftigoo/status/1514163687329869824?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1514163687329869824%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fcointelegraph.com%2Fnews%2Fjapan-s-most-popular-social-messaging-app-line-adds-nft-marketplace

Người dùng sẽ lưu trữ NFT đã mua của họ trong ví LINE BitMa, một sản phẩm được cung cấp cùng với sàn giao dịch tiền điện tử BitMax.

Ứng dụng bổ sung các khả năng NFT vào danh sách ngày càng nhiều các tính năng sẵn sàng cho tiền điện tử, sau khi giới thiệu tùy chọn cho phép người dùng thanh toán các mặt hàng bằng token LINK (LN) vào đầu năm nay.

Line nổi tiếng là một trong những công ty công nghệ lớn đầu tiên ở Nhật Bản áp dụng tiền điện tử và công nghệ blockchain, sau khi ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử của riêng mình vào năm 2018.

NFT đang ngày càng trở nên phổ biến trên khắp Nhật Bản, bất chấp các quy định về tiền điện tử tương đối nghiêm ngặt của quốc gia này. Tập đoàn dịch vụ tài chính Nhật Bản Nomura Holdings là công ty lớn mới nhất trong nước phát triển một kế hoạch để triển khai các NFT.

Đầu năm nay, công ty thương mại điện tử lớn của Nhật Bản Rakuten đã công bố ra mắt nền tảng giao dịch NFT của riêng mình, được đặt tên là Rakuten NFT.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan