Trending
  • Linktree, một nền tảng phổ biến để người sáng tạo tổng hợp các liên kết truyền thông xã hội của họ, đã thêm các tính năng NFT.
  • Các nền tảng truyền thông xã hội như Meta và Twitter cũng đã thử nghiệm với các tính năng và hình ảnh hồ sơ NFT trong những tháng gần đây. 

Linktree, một nền tảng cho phép người sáng tạo liệt kê tất cả các liên kết truyền thông xã hội của họ trên một trang, đang tung ra các tính năng NFT, một số trong số đó hợp tác với NFT marketplace OpenSea.

Các tính năng bao gồm một Thư viện NFT, cho phép người dùng trưng bày các NFT mà họ sở hữu, ảnh hồ sơ NFT và ảnh nền, và NFT “khóa”, một tính năng cho phép người sáng tạo khóa quyền truy cập vào một số liên kết nhất định trên trang của họ mà chỉ những khách truy cập sở hữu NFT mới có thể mở khóa.

Cũng có thể thêm một liên kết tương tác vào bộ sưu tập trên OpenSea. Khi khách truy cập trang di chuột qua liên kết, nó sẽ tạo bản xem trước của trang OpenSea. Linktree sẽ dựa vào OpenSea và Metamask để xác minh NFT trên nền tảng. 

Layout mới của Linktree

Ryan Foutty, Phó Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại OpenSea, cho biết: Tích hợp mới “cho phép người dùng hiển thị nổi bật tác phẩm mà họ đã tạo ra hoặc thu thập được một cách tự hào, giờ đây chỉ cần nhờ vào một cú nhấp chuột trên Linktree”. “Chúng tôi biết nhiều người sáng tạo và nhà sưu tập NFT đã sử dụng Linktree để liên kết với các bộ sưu tập của họ trên OpenSea và chúng tôi rất vui vì việc tích hợp Linktree giúp hiển thị NFT liền mạch và hấp dẫn hơn nhiều.”

Nhiều công ty truyền thông xã hội gần đây cũng đã đưa ra các thử nghiệm về ảnh hồ sơ NFT và các tích hợp khác. Tháng này, Meta bắt đầu thử nghiệm các bộ sưu tập kỹ thuật số trên một nhóm người sáng tạo được chọn ở Hoa Kỳ. Đầu năm nay, Twitter cũng đã ra mắt tính năng ảnh hồ sơ NFT cũng được hỗ trợ bởi API của OpenSea. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan