Trending

Kể từ sự sụp đổ của TerraUSD, đồng stablecoin thuật toán đã mất peg so với USD vào đầu năm nay, Luna Foundation Guard (LFG) sẽ tiếp tục hoạt động với những nỗ lực bù đắp thiệt hại cho người dùng.

Tuy nhiên, có vẻ như việc chờ đợi bồi thường vẫn có thể kéo dài vì LFG đã trích dẫn “vụ kiện tụng đang diễn ra và bị đe dọa” là lý do để hoãn phân phối các khoản bồi thường cho những người dùng bị thiệt hại. Đội ngũ nói thêm rằng không có lịch trình thiết lập hiện tại để giải quyết vấn đề trong khi các vấn đề pháp lý vẫn còn tồn đọng, theo một chủ đề Twitter.

Từng là một khoản dự trữ có tài sản lên tới 60 tỷ USD, sau sự sụp đổ của TerraUSD, tổng số dư dự trữ của LFG chỉ ở mức hơn 105 triệu USD, theo hồ sơ.

Tin tức được đưa ra trong bối cảnh cuộc điều tra tiếp tục diễn ra đối với Terraform Labs, công ty giám sát sự phát triển của mạng Terra. Các nhà chức trách ở Hàn Quốc đã bắt giữ người đứng đầu hoạt động kinh doanh chung của công ty. Nhà sáng lập Terraform Labs, Do Kwon, gần đây đã bị Bộ Ngoại giao Hàn Quốc ra lệnh giao nộp hộ chiếu.

Theo The Block

bài viết liên quan