Trending
  • Magic Eden sẽ ra mắt hỗ trợ cho NFT trên Ethereum trong những tuần tới.
  • Động thái này theo sau sự kiện OpenSea ra mắt hỗ trợ cho trên NFT Solana vào đầu năm nay.
  • Giống như các thị trường NFT khác, Magic Eden đã có số lượng bán hàng sụt giảm kể từ đầu năm nay.

Thị trường NFT Solana Magic Eden sẽ ra mắt hỗ trợ cho các NFT trên Ethereum trong những tuần tới, công ty đã thông báo vào thứ Ba.

Động thái này đã được mong đợi kể từ đợt gây quỹ Series B của công ty vào tháng 6, khi nó ám chỉ rằng họ đang có kế hoạch khởi chạy trên nhiều blockchain hơn.

Người dùng sẽ có thể chọn mint NFT bằng SOL và ETH thông qua Launchpad chèo chuỗi của nó, bắt đầu với dự án NFT EZU, một dự án chị em với Psychedelics Anonymous của Voltura, hay còn gọi là Lewis Gale.

Ra mắt vào tháng 9 năm 2021 bởi những người sáng lập có phả hệ từ Uber, Coinbase và Google, Magic Eden được định giá 1,6 tỷ đô la trong vòng gọi vốn mới nhất vào tháng 6. Series B đã huy động được 130 triệu đô la cho công ty và được dẫn dắt bởi Electric Capital và Greenock Partners. Nó tiếp nối chỉ ba tháng sau Series A trị giá 27 triệu đô la do Paradigm dẫn đầu.

Các thị trường khác cũng đã triển khai các dịch vụ chéo chuỗi trong vài tháng qua. OpenSea, thị trường NFT lớn nhất, đã triển khai các dịch vụ để hỗ trợ NFT Solana vào tháng 4, ban đầu đã ra mắt trên Ethereum. 

Sự ra mắt của Magic Eden diễn ra trong bối cảnh khối lượng giao dịch giảm. Vào tháng 7, khối lượng giao dịch trên thị trường giảm từ 884,68 triệu đô la xuống còn 626,11 triệu đô la, theo dữ liệu từ The Block.

Magic Eden cũng không ngoại lệ. Từ khối lượng giao dịch cao nhất mọi thời đại là 380,87 triệu đô la vào tháng Giêng, khối lượng đã giảm xuống chỉ còn hơn 81 triệu đô la vào tháng Bảy.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan