Trending
  • Magic Eden hiển thị hình ảnh không chính xác — bao gồm cả nội dung người lớn — đối với một số NFT.

Thị trường NFT lớn nhất trên Solana, Magic Eden, đã hiển thị hình ảnh không chính xác đối với một số NFT vào ngày hôm qua. Một số ảnh tĩnh đã hiển thị nội dung người lớn – đây là kết quả của bộ nhớ đệm hình ảnh của bên thứ ba bị xâm phạm, thị trường NFT tuyên bố.

“Xin chào các bạn, nhà cung cấp hình ảnh của chúng tôi, một dịch vụ bên thứ 3 mà chúng tôi sử dụng để lưu trữ hình ảnh, đã bị xâm phạm,” Magic Eden đã tweet. “NFT của bạn an toàn và Magic Eden không bị tấn công. Thật không may, bạn có thể đã nhìn thấy một số hình ảnh không đẹp mắt. Hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện làm mới kỹ lưỡng trình duyệt của mình để khắc phục.”

Lời giải thích của Magic Eden được đưa ra sau các tweet phàn nàn từ nhiều người dùng khác nhau về những hình ảnh không chính xác, bao gồm cả ảnh tĩnh từ chương trình truyền hình Big Bang Theory.

Bên cạnh tin tức mới nhất này, Magic Eden đã rất bận rộn. Gần đây, thị trường NFT đã mở rộng hỗ trợ cho mạng Polygon trong nỗ lực bổ sung chức năng đa chuỗi và các khả năng trong tương lai cho các trò chơi blockchain. Gần đây, thị trường NFT cũng đã công bố một hệ thống cho phép người dùng nhận phần thưởng, các khuyến mãi và các đặc quyền khác khi tham gia hoạt động trên nền tảng. Ngoài ra, thị trường đã thuê Giám đốc trò chơi đầu tiên của mình. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan