Trending

Magic Eden đã công bố một hệ thống rewards cho phép người dùng nhận rewards, discount và các đặc quyền khác dựa trên hoạt động của họ trên nền tảng. Magic Eden Rewards, như tên gọi của nó, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/12/2022.

Động thái của thị marketplace Gaming và NFT lớn nhất của Solana diễn ra sau những nỗ lực khác nhằm tăng cường sự tham gia của người dùng trên nền tảng, bao gồm cả hệ thống bảo vệ tiền bản quyền được khôi phục dành cho nhà sáng tạo và việc tuyển Giám đốc trò chơi Chris Akhavan để mở rộng doanh số gaming web3 trên Magic Eden.

“Công cụ này khác với Open Creator Protocol, được tạo riêng để cho phép nhà sáng tạo khuyến khích thanh toán tiền bản quyền thông qua các cơ chế hỗ trợ giao thức khác nhau như định giá tiền bản quyền động, khả năng chuyển nhượng tùy chỉnh và tiền bản quyền được bảo vệ” Giám đốc điều hành Magic Eden Jack Lu và Trưởng phòng Tiếp thị Tiffany Huang đã chia sẻ với The Block trong một email.

Các giám đốc điều hành chia sẻ thêm rằng mặc dù phí Magic Eden sẽ được miễn cho đến năm 2023, nhưng người dùng có thể mong đợi khoản chiết khấu giao dịch từ 5% – 45% dựa trên vai trò của nhà giao dịch khi phí quay trở lại. Và mặc dù giá của phần thưởng NFT Magic Eden dựa trên giá trị thị trường, công ty đang làm việc với “đối tác hệ sinh thái” để thêm invite codes và công cụ nghiên cứu giao dịch vào danh sách.

Theo The Block

bài viết liên quan