Trending
  • MakerDAO thực thi một gói gồm tám hành động quản trị cho giao thức.
  • Gói này bao gồm thanh toán cho người được ủy quyền, tăng lãi suất DAI và đưa đồng nhân dân tệ làm tài sản thế chấp cho DAI.

MakerDAO, tổ chức tự trị phi tập trung đứng sau dự án Maker, chuẩn bị thực hiện tám đề xuất quản trị đã được cộng đồng bình chọn là “các triển khai quan trọng nhất của năm 2022”.

Các đại biểu của DAO đã bỏ phiếu về các đề xuất vào ngày 11 tháng 12. Gói này bao gồm gói bồi thường cho các đại biểu được công nhận, đưa token Gnosis DAO (GNO) làm tài sản thế chấp cho DAI và tăng tỷ lệ tiết kiệm DAI từ 0,01% lên 1%.

Đại biểu của Maker là một phần của hệ sinh thái MakerDAO và đã được các thành viên khác trong cộng đồng trao quyền biểu quyết để bỏ phiếu thay mặt họ. Mọi chủ sở hữu token Maker (MKR) đều có thể tham gia quản trị DAO. Một số chủ sở hữu token không muốn làm như vậy và ủy quyền quyền biểu quyết của họ. 

Tổng cộng 20 đại biểu của maker sẽ nhận được tổng cộng 103.230 DAI ($103.230) sau khi thực hiện gói đề xuất. Khoản bồi thường là phần thưởng cho các đại biểu được công nhận vì đã bỏ phiếu thường xuyên về các vấn đề quản trị.

Các hành động quản trị khác có trong gói bao gồm tích hợp kho tín dụng của BlockTower và xóa kho tiền renBTC. Hành động thứ hai sẽ loại bỏ renBTC làm tài sản thế chấp để mint DAI. MakerDAO cũng được thiết lập để thực hiện một số thay đổi đối với ủy ban thị trường mở và các tham số cầu nối Starknet.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan